Danh hài bị viêm đường ruột, vào viện trong tình trạng sốt cao, lúc tỉnh lúc mê.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ với khán giả thông tin Hoài Linh nhập viện cấp cứu tối 7/1. Danh hài được bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn dẫn đến tiêu chảy ra máu, sốt cao đến mê man.

Vì vậy, liveshow Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể của Hoài Linh buộc phải tạm hoãn, không thể tổ chức như dự định. Hiện việc bán vé liveshow tạm dừng, những khán giả đã mua vé sẽ được ban tổ chức hoàn tiền.

hoai-linh-7622-1483851965.jpg

Hoài Linh hiện nằm điều trị trong bệnh viện.

Trợ lý của Hoài Linh cũng xác nhận sức khỏe của "anh Bốn" còn khá yếu, khi tỉnh khi mê. Hôm 5/1, Hoài Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh bị sốt, khiến khán giả rất lo lắng. Anh cố chịu đựng những cơn nóng lạnh, mỏi mệt để tập luyện cùng bạn bè, đồng nghiệp nhưng cuối cùng không trụ nổi, phải nhập viện.

Liveshow Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết dự kiến có các nghệ sĩ như Chí Tài, Hữu Quốc, Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... tham gia. Cát Phượng là đạo diễn chương trình và đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình dự kiến diễn ra vào tối 12/1 và 14/1 tại TP HCM.

Trung Nguyễn   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022