1 tiếng kể hết, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ rằng giữa cô và Trấn Thành có một thứ tình cảm bạn bè rất đặc biệt. Dù lớn tuổi hơn Trấn Thành, dù chọn con đường đi khác xa nam danh hài, song mỗi khi có chuyện, Thu Hoài - Trấn Thành vẫn tìm đến nhau để chia sẻ.

Nói về Trấn Thành, Thu Hoài kể: "Chúng tôi là những người bạn từ trước khi tôi bước chân vào giới nghệ thuật. Ban đầu, tôi mời Trấn Thành làm người đại diện cho một số hoạt động kinh doanh của mình. Về sau, thấy tính cách phù hợp thì chúng tôi chứ chơi chung".

thu-hoai-2-1540387678503320612757.jpg

Thu Hoài và Trấn Thành.

"Chúng tôi thường chia sẻ nhiều điều về công việc và cuộc sống. Ví dụ như với công việc liên quan đến nghệ thuật, tôi sẽ hỏi Trấn Thành. Rõ ràng, cậu ấy có quá nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này rồi. Còn ngược lại, về cuộc sống hay kinh doanh, Trấn Thành sẽ hỏi lại tôi. Với kinh nghiệm về cuộc sống của mình, với đủ thứ sóng gió đã trải qua trong cuộc đời, tôi là nơi đủ tin tưởng để mỗi khi Trấn Thành gặp vấp váp gì đó là sẽ tìm đến để chia sẻ".

mg3365-15403878192991493790287.jpg

Thu Hoài.

Trước câu hỏi có bao đưa ra Trấn Thành lời khuyên nào khi nam danh hài gặp chuyện thị phi, Thu Hoài chia sẻ: "Tôi đưa cho Trấn Thành lời khuyên, có một số chuyện bạn ấy có nghe và làm theo. Trấn Thành còn khá trẻ và nhỏ tuổi. Dù bạn ấy cực kỳ thông minh nhưng trong cuộc đời này, bạn ấy cũng đã vấp ngã khá nhiều. Tôi lấy kinh nghiệm từ bản thân, chia sẻ cho bạn những gì mà mình biết. Bạn ấy đủ thông minh để cảm nhận được tôi đang nói gì và phải làm thế nào cho đúng hơn".

"Có những rắc rối vô lý, bạn Thành chẳng sai gì cả. Tôi chia sẻ nỗi buồn của bạn bằng cách này hoặc cách khác. Vì bây giờ ai cũng đã lớn hết rồi, vấp ngã phải tự đứng lên chứ. Tôi an ủi bạn bằng cách đi ăn uống, tâm sự và nghe bạn trút hết nỗi lòng, kiểu như là để bạn nói và giải tỏa vậy đó".

mg3402-1540387819302107112072.jpg

Trấn Thành - Thu Hoài là cặp đôi bạn thân khác giới tính hiếm hoi trong showbiz Việt. Ở cuốn tản văn vừa phát hành, Thu Hoài cũng nhắc khá nhiều đến Trấn Thành cùng đám cưới gây tranh cãi với Hari Won. Thu Hoài cho rằng Trấn Thành - Hari Won đến với nhau bằng tình yêu và họ xứng đáng hạnh phúc cũng như nhận được lời chúc mừng từ mọi người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022