Mới đây, mạng xã hội chuyền tay nhau đoạn clip Mỹ Tâm trong hậu trường rời khỏi một buổi biểu diễn. Như mọi lần, nữ ca sĩ vẫn nhận được sự chú ý, yêu mến của khán giả có mặt. Trong lúc loay hoay giữa đám đông, bấ ngờ một bàn tay lạ chạm vào Mỹ Tâm khiến "hoạ mi tóc nâu" có phản ứng bất ngờ.

Theo phản xạ tự nhiên, cô ngay lập tức né khỏi bàn tay ấy nhưng đến khi quay đầu nhìn lại, nhận ra chỉ là một người hâm mộ, Mỹ Tâm đã thay đổi thái độ. Nữ ca sĩ tạo biểu cảm đáng yêu khiến cho bất cứ ai có "hờn" cô cũng phải bỏ qua ngay lập tức. Dân mạng dành cho Mỹ Tâm những lời khen có cánh vì cách hành xử đứng đẳng cấp của một ngôi sao lớn trong làng giải trí.

Đây là Mỹ Tâm khi đang "tung tăng" đùa giỡn thì phát hiện ra một cánh tay lạ mặt nắm lấy tay mình.

Còn đây là Mỹ Tâm lúc nhận ra chỉ là một fan hâm mộ.

Điều này cho thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm lại được nhiều khán giả yêu mến đến như vậy! Bởi nữ ca sĩ không chỉ có tài năng âm nhạc và mà còn có lối hành xử vô cùng tinh tế, nhã nhặn, đôi lúc lại vô cùng đáng yêu. Giọng ca Ước gì luôn biết cách chiều lòng fan của mình, bởi những câu nói nhí nhảnh, hồn nhiên hay đôi lúc cô nàng cũng có những biểu cảm và hành động “điên rồ” làm khán giả không khỏi nhịn được cười.

1a-1008.jpeg 3-1009.jpg

Mỹ Tâm luôn có những hành động đáng yêu hết sức.

Mỹ Tâm quả xứng đáng là một ngôi sao sáng, một gốc đại thụ trong showbiz Việt, không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi cô luôn biết cách làm hình ảnh của mình trở nên xinh đẹp và toả sáng trong mắt của khán giả.

5-1009.jpg 4-1010.jpg

Mỹ Tâm là ngôi sao Vbiz sở hữu lượng fan hùng hậu, cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho những người yêu quý mình.

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sỹ kín đáo. Cuộc sống tình cảm của cô không màu mè và phơi bày nhiều trước công chúng. Còn nhớ hồi năm 2011, khi fan của Mỹ Tâm hiềm khích với những thần tượng khác bắt nguồn từ giải thưởng Video âm nhạc Việt Nam, nữ ca sỹ cũng có hành động rất đẹp.

Theo đó, khi MV Đánh thức bình minh (I wanna fly) của Mỹ Tâm không đạt được thứ hạng như mong muốn khiến cho một vài fan cuồng buông lời cay nghiệt, Mỹ Tâm từng viết tâm thư gửi hâm mộ, xoa dịu fan bằng những lời lẽ thuyết phục và rất tình cảm.

6-1011.jpg

Năm 2015, khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, "Họa mi tóc nâu" đã thật sự hoảng hốt khi nhìn thấy một fan cuồng ngồi ở một góc trong hậu trường và khóc nức nở.

Mỹ Tâm đã vô cùng hoảng hốt khi nghe tiếng gọi của bạn "fan cuồng” này, và tiến lại gần hỏi thăm sức khỏe của bạn, sau đó mới tiếp tục quay lại với các thí sinh của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022