11_kwtt-1516.jpg

Hồ Ngọc Hà

Thêm vào đó, người đẹp cho biết, để có được vị trí như hôm nay, cô đã làm việc rất vất vả, nhưng khán giả chỉ nhắc đến cô qua những câu chuyện như tôi yêu ai, hẹn hò với các chàng trai như thế nào... Nghệ sĩ cũng là con người, cũng cần yêu và được yêu lắm chứ. Ở phương Tây, nhiều người nổi tiếng vẫn thể hiện sự yêu ghét rất rõ ràng nhưng chẳng ai phê bình hay phán xét cuộc sống riêng tư của họ.

Đồng thời, bà mẹ một con thừa nhận, cô là tuýp người sống bản năng, cảm xúc thế nào đều bộc lộ thế ấy nên không thể giấu cảm xúc của mình. Nhưng có lẽ suy nghĩ của nữ ca sĩ hơi Tây và phóng khoáng, có chút không phù hợp với lối sống truyền thống ở Việt Nam nên thường bị người ta hiểu lầm. Nhiều người chỉ nhìn bề nổi mà cho rằng Hồ Ngọc Hà là mẫu người dễ dãi, suốt ngày yêu đương và nổi tiếng nhờ scandal.

ha-ho-1-1518516421-width660height537-1516.jpg

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về chuyện tình với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà cho rằng, đây là điều khiến cô trăn trở và suy nghĩ rất nhiều. Cô không thích giấu diếm chuyện tình cảm, bởi đó không phải là thứ ăn cắp, ăn trộm của bất cứ ai mà phải lén lút không dám để người khác biết. Nhưng nữ ca sĩ buộc phải hạn chế nhắc đến, cũng không khoe khoang hạnh phúc trước công chúng, bởi cô không muốn khán giả mỗi khi nghe tên Hồ Ngọc Hà chỉ nghĩ đến chuyện tình yêu.

Tiết lộ thêm về chuyện tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thú nhận, trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà cô mới yêu Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà cho biết, công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu hai người không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay. Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ, tôi nghĩ thế.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, nữ ca sĩ hôn má chàng diễn viên điển trai trong ngày sinh nhật bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình và Kim Lý nhưng những “táo bạo” của cặp đôi này khiến nhiều người ngạc nhiên./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022