Cách đây ít giờ, một page bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh chụp lén khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý đang đi dạo tại khu vui chơi. Nhìn ảnh có thể thấy cặp đôi diện trang phục rất giản dị thoải mái. Cả hai không mấy để ý đến mọi việc xung quanh. Nhiều suy đoán cho rằng, cặp đôi đang dẫn theo Subeo đi dạo và ngồi đợi bên ngoài trong khi cậu bé chơi phía bên trong khu vui chơi.

1-1421.jpg

Hà Hồ và Kim Lý bị chụp lén khoảnh khắc hẹn hò đời thường trong trang phục bình dị

Ngay lập tức, một luồng ý kiến tranh luận đã diễn ra giữa các cư dân mạng. Nhiều ý kiến chê bai Hà Hồ vì cô mặc đồ quá xuề xoà, khác hẳn hình ảnh trên sân khấu.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng nên ăn mặc lộng lẫy, nhất là trong thời gian thư giãn bên gia đình. Một số khác lại khuyên các anti-fan nên chê bai đúng chỗ đúng lúc, không nên vì ác cảm với Hà Hồ mà phủ nhận mọi thứ của cô.

1aaaaa-1424.png

Có thể nói, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà đã gặp phải khá nhiều áp lực từ công việc cho tới cuộc sống.

Mới đây, trên instagram cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ đăng ở phần story và dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng nặng trĩu. Hà Hồ viết: “Tự nhận mình luôn là con biết bản thân có gì và không có gì, cuộc sống rõ ràng thế nào, sự đào thải sẽ ra sao. Nên tư duy luôn đổi mới và lao động để đạt được thay đổi đó. Không có gì là quá khó nếu đã quyết tâm. Mọi thứ sẽ dừng lại khi mình dừng lại”.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những đối tượng không thích mình rằng: “Không làm thì thôi, đã làm là phải tới. Cảm ơn những ai luôn chê mình xấu, chê mình dở và kết luận mình coi như xong. Không có các bạn, không có những lời nói phũ phàng thì đời sống âm nhạc và cả đời sống của mình sẽ không có nhiều động lực thế này”.

12-1426.png13-1427.png

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ gây bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi cô thể hiện cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội một cách thẳng thắn.

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Một số gửi lời động viên cho nữ ca sĩ. Một số khác băn khoăn, có lẽ do nhận quá nhiều lời ra tiếng vào ác ý từ công việc đến cuộc sống suốt thời gian qua khiến Hà Hồ bắt đầu áp lực nhưng cũng có động lực để chứng minh bản thân giỏi hơn trước những lời cay nghiệt thiên hạ đồn đoán về mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022