Vào tối qua, hotgirl đời đầu đình đám Vân Navy sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Cựu miss Audition đã tổ chức lễ ăn hỏi vào năm ngoái sau 1 năm yêu đương mặn nồng với bạn trai.

Đám cưới của cô nàng và hôn phu doanh nhân được tổ chức ở 1 khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Được biết, không gian bữa tiệc được chị gái của Vân Navy bí mật chuẩn bị vì "Vân chỉ cần làm cô dâu thôi!". Đến gần sát giờ tổ chức hôn lễ, Vân Navy mới biết không gian của bữa tiệc.

11-0903.jpg1-0900.jpg

Không gian lễ cưới của Vân Navy và bạn trai doanh nhân.

Đám cưới được trang hoàng bằng những chùm đèn rực rỡ và hàng ngàn bông hoa tươi khiến cả không gian bừng sáng như cổ tích. Cô dâu Vân Navy cũng xinh tựa công chúa trong chiếc váy cưới trắng dài quét đất long lanh được kết từ 999 bông hoa và hạt pha lê.

10-0903.jpg

Vân Navy trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất.

1a-0900.jpg

Vân Navy xinh đẹp tựa công chúa trong đám cưới của mình

3-0900.jpg

Chiếc váy cưới dài được kết từ 999 bông hoa và pha lê này chắc hẳn là mơ ước của rất nhiều cô gái

Những hình ảnh trong lễ cưới cũng khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Trong khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời mình, người ta thấy một cô dâu Vân Navy cười rạng rỡ, sự hạnh phúc hiện lên trong từng ánh mắt. Cô rạng rỡ sánh bước bên người đàn ông sẽ đi cùng cô đến suốt cuộc đời. Cả hai trao nhẫn, uống rượu giao bôi và cùng cắt bánh.

4-0901.jpg

Vân Navy tiến vào lễ đường.

5-0901.jpg

Cô và chồng mình đã trao cho nhau những lời hứa hẹn trăm năm

6-0901.jpg

Khoảnh khắc cô nàng cười rạng rỡ bên cạnh chồng gây sốt.

8-0902.jpg7-0902.jpg9-0902.jpg

Hình ảnh đẹp đến nao lòng khác trong đám cưới của Vân Navy và bạn trai doanh nhân.

Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh... Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online. Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Vân Navy và chồng tương lai đã hẹn hò được một năm. Anh là một doanh nhân 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Cả 2 gặp nhau tại thời điểm Vân Navy gặp khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng nhất trong cuộc đời.

13-0907.jpg

Vân Navy hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Trước đó, Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi không chỉ khoe mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ, tự thưởng nhẫn kim cương 169 triệu đồng cho mình mà còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022