Nghệ sĩ hài tâm sự con gái không phản đối anh tái hôn nhưng thỉnh thoảng đề đạt nguyện vọng muốn bố quay trở lại với mẹ. 

Chiều 16/12, Hiệp Gà xuất hiện tại buổi giới thiệu dự án đĩa hài Tết có anh tham gia. Nhìn lại một năm nhiều bước ngoặt trong cuộc sống cá nhân, anh cảm thấy hạnh phúc với những điều mình đang có. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên say sưa kể về con gái Hân Huyền (13 tuổi) và con trai Đông Hải (hơn 1 tháng tuổi). 

Hiệp Gà tâm sự, con gái đầu lòng Hân Huyền là niềm tự hào lớn đối với anh. Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc và giữ chức lớp trưởng nhiều năm liền, Hân Huyền còn đi đầu trong các phong trào văn nghệ của nhà trường. "Tôi từng không muốn con tham gia văn nghệ nhưng khi nhìn thấy cháu dạy múa cho các bạn ở sân trường thì tôi thấy ngưỡng mộ vô cùng vì cháu xuất sắc như một cô giáo. Hân Huyền được phân công phụ trách toàn bộ việc dàn dựng các tiết mục văn nghệ của nhà trường trong các kỳ liên hoan, khai giảng. Tôi thấy rất tự hào vì đó những việc mà ngày xưa tôi không thể làm được".

6-6909-1481966850.jpg

Hiệp Gà và con gái Hân Huyền.

Nam diễn viên cũng nhận ra việc đón con gái về quê sinh sống là một quyết định hoàn toàn chính xác. Anh làm vậy vì muốn tránh cho con khỏi những cám dỗ bủa vây nơi thị thành đồng thời để hai bố con có điều kiện gần gũi nhau nhiều hơn. Hiệp Gà không hề giấu con gái bất kỳ việc gì, kể cả chuyện anh từng dính phải tệ nạn nghiện ngập. Tuy nhiên, anh không muốn dạy con những bài học của bản thân vì: "Tôi không thể biết hết được sự phức tạp đang có trong xã hội hiện tại. Tôi muốn con phát triển tự nhiên, rút ra bài học từ những tình huống thật trong cuộc sống. Nếu tôi dạy con về những gì tôi đã gặp phải và con học tập một cách máy móc, không biết linh hoạt trước những cám dỗ khác thì có thể còn nguy hiểm hơn". Hiệp Gà không chỉ khuyến khích con gái trong việc học tập mà còn muốn cô bé tích cực tìm hiểu về cuộc sống xung quanh thay vì "suốt ngày ngồi một chỗ xem tivi hoặc nghịch điện thoại". Anh thường nói chuyện hàng tiếng đồng hồ với bé Hân Huyền trong phòng riêng để hai bố con hiểu nhau nhiều hơn. Anh cũng luôn tôn trọng quyết định và sở thích của con. 

Hiệp Gà cảm thấy hạnh phúc vì luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ con gái trong mọi việc, kể cả chuyện tái hôn: "Bé Huyền luôn luôn ủng hộ tôi. Cháu chưa bao giờ phản ứng gì dù luôn khao khát bố quay trở lại với mẹ". Sau khi Hiệp Gà kết hôn với người vợ hiện tại, bé Hân Huyền chính là người chủ động hòa đồng với mẹ kế. "Mối quan hệ của Hân Huyền và vợ tôi trên cả tốt đẹp. Hai người gọi nhau là "cô", "cháu" nhưng tôi thấy việc xưng hô không có vấn đề gì, điều quan trọng là sống với nhau như thế nào. Từ ngày em Đông Hải ra đời, Huyền rất thương em. Hôm nào đi học về, Huyền cũng chạy vào thơm em đầu tiên", nam diễn viên chia sẻ. 

1-8200-1481966850.jpg

Vợ thứ ba của Hiệp Gà thỉnh thoảng đăng ảnh thân thiết với bé Hân Huyền trên trang cá nhân.

Từ khi con trai Đông Hải chào đời hôm 30/10, Hiệp Gà cảm thấy cuộc sống bận rộn hơn rất nhiều. Anh cho biết: "Một tháng có 30 ngày thì tôi đi diễn tỉnh đến 26 - 28 buổi. Nhiều hôm phải đi xa tận Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Tuyên Quang... nhưng sau khi diễn xong, thường về nhà ngay trong đêm để được gặp con. Khi tôi về đến nhà thì cháu đã ngủ say rồi nên nhiều có thể nhìn con ngủ. Thỉnh thoảng nhớ quá không chịu nổi, tôi sẽ đánh thức cháu dậy để hai bố con chơi với nhau một lúc rồi mới đi ngủ tiếp và lần nào như thế cũng bị vợ mắng" (cười). Ngoài thời gian đi diễn tỉnh, Hiệp Gà sẵn sàng giúp vợ chăm sóc con từ việc ru ngủ, cho ăn đến chuyện tắm rửa cho bé.

Hiệp Gà nhận thấy bản thân hiện tại là một người bố có trách nhiệm hơn rất nhiều so với trước đây. Anh luôn cố gắng để ngày càng hoàn thiện hơn trong vai trò làm bố và muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, nam diễn viên tin tưởng những hạnh phúc mà anh đang có chắc chắn sẽ bền vững dài lâu.

5-5694-1481966850.jpg

Hiệp Gà hạnh phúc bên vợ, con.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với người vợ hiện tại, Hiệp Gà từng trải qua hai lần đổ vỡ. Con gái Hân Huyền là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên giữa anh và Thanh Quý. Nam diễn viên chia sẻ, anh không thường xuyên quan tâm, hỏi han vợ cũ vì "chia tay là chấm hết" nhưng vẫn kết hợp với cô trong việc giáo dục, chăm sóc con gái và sẵn sàng hỗ trợ nếu Thanh Quý cần đến sự giúp đỡ. 

Chi Anh   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022