Lê Phương cùng chồng trẻ Trung Kiên có cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng có một con trai riêng, chính vì thế, nhiều người cho rằng Lê Phương 'bỏ bê' con trai mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình.

Mới đây, Lê Phương đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ và chuyện bỏ bê con trai.

Lê Phương mãn nguyện về cuộc sống hôn nhân: "Tôi thấy mình cũng may mắn với cuộc hôn nhân thứ hai này. Ông xã dù trẻ nhưng suy nghĩ chín chắn, cái gì cũng dành cho gia đình trước tiên. Anh lại biết chia sẻ và rất tâm lý với tôi. Còn gia đình chồng thì khỏi nói, rất cưng hai mẹ con tôi, luôn coi hai mẹ con là số một. Chuyện gì tôi cũng có thể gọi điện thoại tâm sự với mẹ chồng. Đến thời điểm này tôi thấy cả công việc và cuộc sống của tôi đều trọn vẹn. Giờ tôi chỉ cố gắng để làm sao giữ được nó".

Lê Phương cho rằng, năm nay, 2 vợ chồng không chạy show mà dành thời gian cho gia đình. Bởi: "Tiền thì cũng ham đó, nhưng nghĩ con lớn nhanh, lần nào về cũng hỏi mẹ ở với con được mấy ngày, khi nào mình đi nó cũng khóc. Pháo tuy là con trai nhưng tình cảm vô cùng. Tôi thấy tôi không kiếm được quá nhiều tiền như người ta, nhưng ít ra cuộc sống cũng thoải mái, không túng thiếu gì. Nếu cứ lao đầu vào công việc, bỏ mặc tuổi thơ của con thì tội quá".

le-phuong-trung-kien-2-1115.jpg

"Pháo thấy mẹ về mừng thiệt là mừng. Câu đầu tiên Pháo hỏi là mẹ ở với con lâu không, tôi trả lời mẹ ở lâu. Thế là Pháo la hét lên một cách mừng rỡ. Những điều đó tiền bạc mình có cũng đâu mua được. Con trai thương, quấn mình, muốn ở bên cạnh mình, nên tôi luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho con", Lê Phương nói thêm.

Nói về chuyện không đưa con lên Sài Gòn sinh sống cùng vợ chồng, Lê Phương tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng trăn trở nhiều lắm. Gần nhà tôi có một hệ thống trường quốc tế rất tốt, nhưng tôi lại cân nhắc chuyện khác. Ví dụ cho Pháo lên Sài Gòn, anh Kiên có thể chăm sóc, đưa đón bé, nhưng trong trường hợp cả hai vợ chồng cùng đi diễn đêm khuya hoặc anh Kiên đi hỗ trợ tôi, sẽ không có ai ở nhà với bé".

Chính vì việc đưa ra lý do như vậy, nhiều người cho rằng Lê Phương đang biện hộ cho việc vô trách nhiệm. Thế nhưng, cô lý giải thời điểm này gửi bé cho ông bà ngoại, để ông bà chăm sóc, dạy dỗ là tốt và đúng đắn nhất. Ông bà ngoại rất thương Pháo, chăm từng ly từng tý. Và cô muốn tập trung kiếm tiền để nuôi con.

"Việc đưa Pháo lên Sài Gòn là chắc chắn, sẽ có ngày đó. Chính vì quá thương con nên chúng tôi suy nghĩ đủ đường hết. Giờ nói ra ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, cho rằng chúng tôi thế nào cũng được. Ai nói chúng tôi trốn tránh trách nhiệm hay biện hộ sao cũng được, kệ người ta", Lê Phương khẳng định.

le-phuong-trung-kien-3-1115.jpg

Lê Phương từng có một đời chồng là Quách Ngọc Ngoan cùng cậu con trai riêng Cà Pháo. Thời điểm 2 người ly hôn, cặp đôi đã 'tố' nhau khắp trên mạng về sự vô tâm, vô trách nhiệm. Sau đó, Lê Phương quen Trung Kiên kém tuổi hơn. Còn của cô cũng quen bạn gái hơn tuổi Phượng Chanel.

Thế nhưng, việc có chồng và có con cũng là rào cản đối với cô và Trung Kiên khi mẹ chồng cô phản đối. Lê Phương từng chia sẻ: "Em biết luôn rào cản lớn nhất là đã có con riêng và qua một đời chồng rồi. Thêm cái nữa là em lại lớn hơn anh Trung Kiên tới 7 tuổi. Cái điều em cần làm là nếu người ta không thích mình thì phải khiến người ta thương mình.

Hơn nữa, cái người không thích mình lại là mẹ của người mình thương. Giống như Kiên từng nói với em khi mẹ em ngăn cản 2 đứa là: Anh chỉ yêu con gái của mẹ em thôi, anh không làm gì sai cả.

Và em cũng vậy, em chỉ thương con trai của mẹ thôi chứ em không làm gì sai cả. Em nghĩ rằng, tình thương của em, có bất cứ thứ gì em cũng dành cho Kiên".

Hiện tại, Lê Phương và Trung Kiên sống hạnh phúc. Trung Kiên coi bé Cà Pháo như con đẻ của mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022