ngoctrinh2-1154.jpg

Choáng với loạt ảnh nude "nóng bỏng mắt" của Ngọc Trinh

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn tâm sự, “Nàng che dấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. ‘Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu'”. Đồng thời, người đẹp còn bày tỏ, “Đầu năm, tôi vô tình mở điện thoại và xem lại ảnh này. Tôi có sở thích thỉnh thoảng chụp những bức ảnh nude để lưu lại vẻ đẹp căng tràn thanh xuân làm kỷ niệm”.

ngoctrinh1-1154.jpg

Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với vô số những lời bình luận. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ đẹp quyến rũ của "nữ hoàng nội y".

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng ảnh đi du lịch với một người đàn ông 'lạ' kèm theo trạng thái: "Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi". Được biết, người đàn ông này là NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh cũng là một trong những nàng thơ quan trọng của anh. Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" nhưng thực chất, đó chỉ là nhà thiết kế và cũng là người bạn thân thiết của "Nữ hoàng nội y" mà thôi.

ngoc-trinh-co-ban-trai-moi-1-1039-phunutoday-1528-phunutoday-1942-phunutoday-1156.jpg

Đồng thời, Ngọc Trinh tự nhận thấy bản thân có vẻ không được lòng nhiều người vì sự thẳng tính của mình cũng như lời nói của cô có vẻ không được dễ nghe nhưng ... tất cả đều không đáng sợ bằng những người "tâm xà khẩu Phật". Nhiều người đồng tình với "Nữ hoàng nội y"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022