Cách đây ít giờ, Hari Won hào hứng chia sẻ clip đi ăn uống vui vẻ cùng mẹ và em gái. Bữa ăn đầm ấm bên gia đình ruột của bà xã Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm. Vô số lời yêu thương được gửi tới dành tặng cho ngày họp mặt đông đủ bên người thân của giọng ca đến từ xứ Hàn.

tran-thanh-11.jpg

Bên cạnh đó, Hari Won cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều bàn luận xung quanh hình ảnh vui vẻ này. Theo đó, bạn đời của Trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đã bị nhắc nhở "chỉ yêu thương nhà đẻ, ít quan tâm chia sẻ hình ảnh về gia đình chồng".

"Chúc Hari và gia đình tụ họp đầm ấm vui vẻ. Mỗi lần Ri đi ăn cùng với mẹ và em gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhưng ở đây tôi chưa thấy bao giờ Ri đăng tải hình ảnh bên nhà chồng cho mọi người xem. Như thế có bất công quá không Hari khi mà bố mẹ và em chồng đều yêu quý Ri hết mực như vậy.

Tôi thấy có gì đó sai sai Ri nha. Em hãy chứng tỏ cho mọi người thấy em yêu thương ba mẹ chồng đúng như cái cách em thể hiện với ba mẹ đẻ của mình vậy nha. Chúc Ri vui vẻ và hạnh phúc".

Ý kiến nhắc nhở Hari Won nên cân bằng giữa gia đình đẻ và gia đình chồng đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. "Đúng vậy, chưa bao giờ thấy Hari chăm sóc hay chia sẻ hình với gia đình chồng. Hy vọng chị Ri biết quan tâm tới gia đình chồng hơn. Xìn lúc nào cũng chu đáo với gia đình của chị. Mong chị xem lại", một Facebooker khác cho hay.

hari-01.jpg

Trước những bàn luận trái chiều về chuyện "bên trọng bên khinh" giữa gia đình đẻ và gia đình chồng, bà xã danh hài họ Huỳnh không hề tỏ ra khó chịu hay giải thích dài dòng. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng để lại bình luận cảm ơn tới người đã nhắc nhở mình: "Dạ em cám ơn ạ".

Trước đó, Hari Won từng chia sẻ hình ảnh đi ăn uống vui chơi cùng mẹ và em gái vào hôm 1/5 vừa qua.

tin-sao-viet-hari-won-01.jpg

Từng vướng nghi án về giới tính - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật nhưng Trấn Thành và Hari Won đã bỏ qua thị phi chính thức nên duyên chồng vợ xây dựng hạnh phúc bên nhau vào 25/12/2016.

tran-thanh-08.jpg

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Ông xã là ngôi sao làng hài, trong khi giọng ca Anh cứ đi đi cũng là ca sĩ hot của làng nhạc. Bên cạnh khoảnh khắc đồng hành trong công việc, cuộc sống hôn nhân ở đời thường phía sau ánh đèn sân khấu của Xìn - Ri luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Dù đã xây dựng hạnh phúc với nhau được 2 năm nhưng cuộc sống lứa đôi của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn bị mang ra mổ xẻ vì những đồn đoán nghi vấn trong quá khứ.  

hari-won-oki-02.jpg?width=150Sao
Hari Won khám phá món ăn bổ dưỡng cho đàn ông giúp Trấn Thành tăng sức mạnh phòng the
tran-thanh-490.gif?width=150Sao
Lan truyền clip Trấn Thành lên mặt dạy em gái Hari Won chơi bowling, không ngờ phải chịu cái kết đắng ngắt

Khánh An Theo vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022