Giữa tâm bão nghệ sĩ Lê Giang tố chồng cũ bạo hành, đánh đập. Còn Duy Phương lại tố Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" đã bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ dành cho chương trình "Sau ánh hào quang".

Diễn viên Kim Tuyến cho rằng ai cũng lỗi lầm riêng nhưng không nên đưa những sự việc này lên truyền hình để tránh làm tổn thương đối phương, cô viết: "Ai cũng có một góc khuất của cuộc sống, khi họ chia tay chắc chắn cả hai đều có những lỗi lầm của riêng mình. Mỗi câu chuyện chúng ta phải nên nghe từ hai phía để có được cái nhìn khách quan. Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô hình chung xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ."

kim-tuyen-21-7-1107069-1512570887278.jpg

Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cho rằng mỗi con người đều có lỗi lầm riêng và không nên đưa những điều đó lên sóng truyền hình để tránh làm tổn thương những người trong cuộc.

Nói về sự việc này, chồng nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: "Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn", anh ngậm ngùi nói. Quang Minh cũng tiết lộ thêm rằng bản thân và bà xã nhận được lời mời của chương trình nhưng đã lập tức từ chối.

Cùng quan điểm với ông xã Hồng Đào rằng nên đưa những điều tốt đẹp về người nghệ sĩ lên thay vì những chuyện xấu trong quá khứ, ca sĩ Nhật Kim Anh bày tỏ: "Tôi ở ngoài cuộc nên sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá gì nhưng đối với tôi cái gì đã qua không nên nhắc lại. Chương trình nên khai thác những điều tốt đẹp để khan giả có cái nhìn thiện cảm về các nghệ sĩ".

nhatkimanh13-1504136526276-1512571008525

Nhật Kim Anh cho rằng nên chia sẻ những điều tốt đẹp thay vì những điều xấu trên truyền hình.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Băng Di lại cho rằng ai cũng có một quá khứ và không thể dám chắc cuộc đời mỗi người không làm gì sai nên quan trọng hơn hết là sự hạnh phúc của những người trong cuộc.

Chứng kiến câu chuyện ầm ĩ của Lê Giang và Duy Phương trên sóng truyền hình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du để lại bình luận: "Bi kịch!". Còn ông xã của Ngọc Lan - Thanh Bình phẫn nộ: "Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên".

2482916519262461373905341950183629n-1512

Lê Giang khóc lóc, kể chuyện chồng cũ bạo hành trên "Sau ánh hào quang".

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Xuân Hương chia sẻ: "Ngày xưa, khi mới vừa ly dị, tôi cũng được mời lên một 'đài tàng hình' lớn vì họ muốn làm cho phía bên kia tan nát nhưng tôi không nhận lời. Tôi không muốn mình trở thành kẻ hèn hạ và không muốn để cho người khác lợi dụng".

Sau khi dòng chia sẻ của Xuân Hương được đăng tải, danh hài hải ngoại Lê Tín bày tỏ thái độ bức xúc kịch liệt phản đối. Anh kêu gọi nhà đài và phía sản xuất chương trình nên có trách nhiệm với nghệ sĩ Duy Phương và kêu gọi khán giả tẩy chay chương trình này. Anh viết: "Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này". Sau đó, anh cũng khuyên Xuân Hương đừng nhận lời tham gia "Sau ánh hào quang" nếu được mời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022