Vụ việc Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" vẫn đang gây xôn xao làng giải trí. Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu. Sau khi sinh cho Duy Phương 2 con là Duy Phước và Lê Lộc, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ đến mức vứt xuống cầu thang, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị.

Tập 10 "Sau ánh hào quang": Lê Giang uất nghẹn, kể chuyện bị Duy Phương bạo hành, quăng xuống cầu thang.

Theo lời kể của Lê Giang, trước lúc gặp Duy Phương để nói chuyện chăm sóc các con sau khi chia tay nhau, chồng cũ của chị đã bị giang hồ chặn đánh. Vì hiểu nhầm Lê Giang thuê người hành hung mình, Duy Phương đã mắng chửi chị nặng nề. Sau đó, Lê Giang uống thuốc ngủ tự sát nhưng đã may mắn được cứu sống.

photo-1-1512553060334.jpg
photo-1-1512553062217.jpg

Lê Giang xuất hiện ở "Sau ánh hào quang" và kể về quá khứ cay đắng của mình.

Sau khi theo dõi câu chuyện này, nhiều khán giả đã cho rằng Duy Phương quá tàn nhẫn với người từng đầu ấp tay gối cùng mình. Một số người thậm chí còn viết về Duy Phương bằng lời lẽ khó nghe như: "Vũ phu", "Không đáng mặt đàn ông".

Liên hệ với Duy Phương về vụ việc, nam diễn viên hài đã có những chia sẻ:

Cái gì đúng thì nói, không đúng thì đừng nói. Tôi là nghệ sĩ lớn tuổi rồi, không thể làm chuyện trái lương tâm được. Làm sao tôi có thể làm cái chuyện sai trái để người đời chửi bới, trách móc mình được. Với cô Lê Giang, tôi không hiểu vì sao lại nói những điều đó trên sóng truyền hình.

photo-2-1512553062219.jpg

Duy Phương.

Từ khi Sau ánh hào quang phát sóng đến giờ, tôi đi đâu bạn bè cũng nói, họ bảo rằng tôi là thằng đàn ông tồi tệ, đánh đập vợ. Thêm nữa, hiện tại tôi đang làm kinh doanh quán ăn, khi chương trình lên sóng, người ta xem rồi khinh thường tôi. Chẳng ai còn đến quán tôi nữa. Tình hình kinh doanh rất ế ẩm.

Khi chưa hiểu trắng đen sự việc, người ta chỉ nghĩ 1 phía cho Lê Giang. Người ta nói rằng tôi tàn nhẫn, độc ác. Tôi thất bại. Hồi trước, tôi buôn bán 1 đêm 4 - 5 bàn, nay không còn 1 người bước vào quán. Nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống gia đình hiện tại của tôi. Ai sẽ chịu trách nhiệm cho điều này?

photo-3-1512553062221.jpg

Duy Phương và Lê Giang.

Có phải những người thực hiện chương trình đó, những người nói ra câu chuyện mà không có bằng chứng, chứng cứ là vu khống tôi không? Tôi bị oan, câu chuyện này gây tác hại ghê gớm đến tôi. Quá tàn nhẫn!

Khi làm một điều gì đưa ra công chúng và dư luận, phải suy nghĩ rằng nó đúng hay sai. Lời nói của Lê Giang trên chương trình cần phải được check lại (kiểm chứng) xem nó đúng sai thế nào, có ảnh hưởng đến người khác không! Sao lại đẩy người ta xuống bùn nhơ để đưa một người khác lên cao chứ. Bằng hình thức chương trình như thế, bạn thấy có tác hại không?

Tôi không cần nói chuyện lại với chương trình, tất cả đã giao cho luật sư làm việc bằng văn bản. Hiện tại, luật sư của tôi chỉ mới làm việc với báo chí thôi, còn chương trình thì chúng tôi vẫn chưa tiếp cận.

photo-4-1512553062223.jpg

Duy Phước - Duy Phương - Lê Giang - Lê Lộc.

Ai muốn xác minh câu chuyện, có thể đến quán của tôi để xác nhận. Nhân viên nào cũng hỏi: "Ủa tại sao lại vắng khách bất ngờ". Với cô Lê Giang, giả sử như nói rằng vợ chồng gây lộn, xô xát nhau thì đấy là bình thường. Đằng này lại bảo rằng tôi xô đẩy xuống cầu thang, đánh đập dã man, Lê Giang nói là năn nỉ, van xin tôi đừng đánh nữa. Nghe lời này, tôi thấy sao mình giống côn đồ quá. Quá bức xúc với câu nói này, dư luận họ sẽ nghĩ tôi là côn đồ, bởi chẳng có nghệ sĩ nào dã man như thế.

Nói ra những câu vu khống, vu oan cho người khác mà không có chứng cứ, làm người ai có thể như vậy? Rồi tôi sẽ sống bằng cách nào đây? Có phải họ đẩy tôi vào cảnh khốn cùng không?

Hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện với Lê Giang. Tôi cũng chẳng cần phải nói với Giang để làm gì hết. Cô ấy đã mấy mươi tuổi rồi, phải tự biết nói điều gì là đúng, nói ra điều gì gây tác hại cho người khác chứ. Lê Giang đâu phải con nít đâu! Nếu tôi có đánh đập cô ấy như vậy thì đã bị truy tố rồi, cái đó là vi phạm luật pháp mà.

Có nhiều comment trên mạng xã hội rằng tại sao không bắt ông Duy Phương và truy tố ông ấy. Tôi đau đớn vô cùng! Mấy chục bài báo cùng đăng, dập Duy Phương một lúc: Lê Giang bị Duy Phương hành hung và ném xuống cầu thang. Quá sai, sai hoàn toàn!

photo-5-1512553062226.jpg

Duy Phương và con gái Lê Lộc.

Gia đình hiện tại của tôi sau khi xem Sau ánh hào quang nói rằng có những chuyện không đúng sự thật, tại sao lại phát sóng. Nhưng tôi không giận Duy Phước và Lê Lộc. Tôi không hề giận các con khi xuất hiện ở chương trình cùng với Lê Giang, vì các con chẳng làm điều gì sai để giận hết. Vu khống, tước đoạt danh dự của tôi, họ phải trả giá và đền bù. Tôi là nghệ sĩ chứ không phải anh chạy xích lô ngoài đường. Phải trắng đen rõ ràng, phải trả lại cái quyền đó cho tôi!

Trước khi vụ việc xảy ra, tôi có nhận một số show diễn cho Tết Nguyên đán và Tết Dương lịch, nhưng bây giờ tôi không biết là bầu show có hủy lịch luôn không. Bởi hình ảnh của tôi trong mắt công chúng xấu quá, làm sao họ dám mời đi hát, đi diễn chứ. Ai dám mời thằng cha ác đức, đánh vợ tàn nhẫn để lên sân khấu làm gì? Có phải họ đang giết tôi không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022