Với nhiều người ngoài kia, tình yêu đôi lứa hay hạnh phúc gia đình là điều gì đó cực kì mong manh, còn với những người hoạt động nghệ thuật, đó còn là thứ mơ ước xa xỉ mà đôi khi họ không thể tự mình làm chủ. Có lẽ cũng chính vì thế mà chuyện đời tư, đời sống tình cảm của các nghệ sĩ - người nổi tiếng luôn là đề tài bàn tán rôm rả của nhiều người.

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hay Ly Kute là những trường hợp điển hình. Câu chuyện giữa 3 nhân vật này đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính những người trong cuộc cũng cảm thấy mệt mỏi mỗi khi đời tư bị soi mói, rình rang trên mặt báo. Kể cả những đứa trẻ như Khoai Tây hay Củ Tỏi cũng "bất đắc dĩ’ bị cư dân mạng lôi vào để làm khổ những người trong cuộc.

1-1499772594760.jpg
2-1499772594763.jpg

Câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và Ly Kute từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Chính những người trong cuộc cũng cảm thấy mệt mỏi khi chuyện đời tư liên tục bị đem ra xỉa xói, bới móc.

Có một khoảng thời gian dài, Mạc Hồng Quân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, xúc phạm nặng nề vì họ cho rằng anh bỏ hotgirl Khánh Ly để yêu Kỳ Hân. Dù sau đó chàng cầu thủ và nữ diễn viên đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh thì Kỳ Hân vẫn phải hứng rổ "gạch đá" vì cư dân mạng cho rằng cô là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cặp đôi hứng chịu không ít "búa rìu" dư luận kể từ lúc mới yêu cho đến khi tổ chức đám cưới. Nhìn nụ cười của Kỳ Hân ngày lên xe hoa "về nhà chồng" hay khoảnh khắc Ly Kute nắm chặt tay cậu con trai dắt bé tập đi, ai cũng nghĩ đây là cách kết thúc hợp lí nhất cho những sóng gió mà cả ba phải chịu đựng.

Nhưng không, cư dân mạng chưa chịu buông tha Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và Ly Kute khi liên tục nhắc đến Ly Kute trên trang cá nhân của cặp đôi Hồng Quân – Kỳ Hân hay ngược lại. Nếu Ly Kute, Mạc Hồng Quân chọn cách im lặng thì Kỳ Hân lại "xù lông nhím" để bảo vệ chính cuộc sống của mình.

screen-shot-2017-07-11-at-17-31-39-14997
screen-shot-2017-07-11-at-17-32-53-14997

Tưởng chừng khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân về chung một nhà hay Ly Kute hưởng cuộc sống bình yên bên cậu con trai nhỏ thì mọi chuyện sẽ lắng xuống. Nhưng không, nhiều cư dân mạng kém duyên vẫn liên tục nhắc lại câu chuyện quá khứ, công kích người trong cuộc.

Khi Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc bên vợ con và cuộc sống riêng tư của anh, nhiều người "ác khẩu" đã buông những phát ngôn kém duyên kiểu: "Chờ xem hạnh phúc được bao lâu". Còn khi Khánh Ly đăng ảnh bên Khoai Tây thì cư dân mạng lại để lại bình luận so sánh bé với con trai Kỳ Hân là Củ Tỏi. Tại sao chuyện cũ đã qua nhưng cộng đồng mạng vẫn mãi nhắc lại?

Tuy nhiên, thay vì chọn cách thẳng thắn đáp trả, có phần nông nổi như trước, Kỳ Hân chọn cách im lặng. Có lẽ, việc rút lui khỏi showbiz xô bồ cũng khiến cô trở nên điềm tĩnh hơn với những lời chê bai, xúc xiểm cuộc sống gia đình mình. Có lẽ điều quan trọng với với Kỳ Hân bây giờ chỉ thu gọn lại trong một mái nhà, bên Hồng Quân, cậu con trai bé bỏng và công việc kinh doanh online của mình.

screen-shot-2017-07-11-at-17-36-12-14997
screen-shot-2017-07-11-at-17-36-39-14997

Trước kia, khi Mạc Hồng Quân và Ly Kute chọn cách im lặng trước thị phi thì Kỳ Hân lại "xù lông" bảo vệ quan điểm của mình. Giờ đây, khi rút lui khỏi showbiz đầy thị phi thì chân dài này trở nên điềm tĩnh hơn. Cô bỏ ngoài tai những lời nói xấu, thị phi về mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022