Mới đây, Duy Khánh đã đăng tải một chia sẻ khá dài trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, anh khẳng định những đồn đoán cho rằng anh mỉa mai Hari Won là không chính xác. "Khánh thiệt sự chưa được xem đoạn video clip của chị Hari Won và cũng không hiểu chuyện gì cả. Bình luận của Khánh nằm hẳn hoi trong status không liên quan đùa giỡn với bạn bè, ko có ý ám chỉ hay đá xéo gì như báo chí đưa tin" - Duy Khánh viết.

screen-shot-2017-07-11-at-6-07-54-pm-149

Chia sẻ mới nhất của Duy Khánh

Không những thế, anh cũng khẳng định những thông tin quy chụp đang gây xôn xao đã ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của mình và Hari Won. Duy Khánh cho biết: "Sự việc này rất dễ gây mất mất đoàn kết và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Khánh và chị Hari".

duy-khanh-thich-tran-thanh-ngoisao-vn-w6

Duy Khánh từng vướng phải tin đồn tình cảm với Trấn Thành - ông xã của Hari Won. Chính vì vậy anh chịu rất nhiều sự soi mói từ dư luận.

Trước đó, Hari Won vướng phải khá nhiều chỉ trích khi một bài phỏng vấn cách đây nhiều năm của cô bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ". Cụ thể, giọng ca "Anh cứ đi đi" gây xôn xao với phát ngôn phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền. Đáng chú ý, trong lúc Hari Won đứng giữa tâm bão dư luận, Duy Khánh lại bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Âu cũng là cái nghiệp". Chính vì thế, không ít người cho rằng Duy Khánh đang tỏ ra hả hê khi chứng kiến bà xã Trấn Thành hứng chịu rất nhiều "gạch đá".

2-1499674734745-1499771417199.jpg

Hari Won đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm cách đây nhiều năm.

Nguyên văn chia sẻ của Duy Khánh:

Đang đi quay và nhận được từ bạn bè một loạt các bài báo liên quan đến mình trong trạng thái áp đặt, quy chụp một cách vô căn cứ dưới góc độ tiêu cực khiến mình rất bức xúc !

Im lặng mãi cũng không xong,

Đính chính thì bị cho là dựa hơi các kiểu ....

Khánh thiệt sự chưa được xem đoạn video clip của chị Hari Won và cũng không hiểu chuyện gì cả.

Bình luận của Khánh nằm hẳn hoi trong status không liên quan đùa giỡn với bạn bè, ko có ý ám chỉ hay đá xéo gì như báo chí đưa tin.

Sự việc này rất dễ gây mất mất đoàn kết và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Khánh và chị Hari.

Nay Khánh xin phép được lên tiếng lần cuối cùng xem như van xin các bạn, các anh chị truyền thông có thương Khánh thì đừng lôi kéo, suy diễn Khánh và những cá nhân khác vào những câu chuyện không liên quan với nhau nữa ạ.

Đã rất ý thức và cố gắng không động chạm gì đến ai rồi nhưng do mọi người vẫn cố chấp xuyên tạc làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người được nhắc đến. Khánh cảm thấy rất buồn lòng ạ.

Khánh chắc chắn không đá xéo, đá thẳng ai hết !

Facebook của Khánh là nơi để Khánh diễn đạt các trạng thái cảm xúc của bản thân.

Mong mọi người hiểu...

Chân thành cám ơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022