Ngày 25/7, Nguyễn Quang Dũng đăng tải bài viết lên trang cá nhân, đề xuất ý tưởng nhờ CSGT (cảnh sát giao thông) vận chuyển hàng thay cho những shipper mùa dịch. Nam đạo diễn cho rằng, hành động này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn là dịp để CSGT "tri ân" người dân.

"Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...", anh viết.

nguyen-quang-dung-4.jpgnguyen-quang-dung-3.pngBài viết của Nguyễn Quang Dũng.

Dưới phần bình luận, Dũng "Khùng" hào hứng mô tả thêm: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'. Giao xong nói là 'ship đã được trừ vào những lần trước anh đã gửi anh em chúng tôi nhiều rồi, có đáng gì đâu anh'".

Bài viết của Nguyễn Quang Dũng nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của nhiều sao Việt như Tú Vi, Thân Thúy Hà, Tiến Đạt, Cao Thiên Trang... 

nguyen-quang-dung-3.jpgNhiều sao Việt đồng tình với ý tưởng của Dũng "Khùng".

Tuy nhiên, phần đông khán giả lại lên án, chỉ trích phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ của nam đạo diễn. Bởi trong tình hình Covid-19 căng thẳng, không chỉ có các y bác sĩ mà lực lượng công an, quân đội... đều lao vào chống dịch. 

Chưa kể, việc đảm bảo an toàn giao thông thành phố, trật tự tại các cửa ngõ TP.HCM, chốt kiểm dịch... không thể thiếu CSGT, không có chuyện lực lượng này "rảnh rỗi" như những gì Nguyễn Quang Dũng tưởng tượng.

Sau phát ngôn gây sốc, dân mạng ồ ạt tấn công Facebook cá nhân của nam đạo diễn cũng như những sao Việt đồng tình, hưởng ứng đề xuất này.

nguyen-quang-dung-4.jpgnguyen-quang-dung-5.jpgDân mạng phản ứng dữ dội với phát ngôn của đạo diễn.

Giữa "bão" thị phi, Nguyễn Quang Dũng đã khóa trang Facebook cá nhân. Đáng chú ý, những sao Việt ủng hộ quan điểm của nam đạo diễn như diễn viên Tú Vi, người mẫu Cao Thiên Trang cũng khóa Facebook ngay sau đó.

Việc Nguyễn Quang Dũng và một số sao Việt đồng loạt khóa Facebook được cho là để tránh làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Còn với Thân Thúy Hà, cô cũng có động thái được cho là ngăn chặn lời lẽ không hay từ phía dân mạng. Theo đó, nữ diễn viên đã khóa bình luận ở hầu hết các bài viết của mình.

Dù không thể "comment" vào các status của Thân Thúy Hà, song dân mạng chọn cách thả icon phẫn nộ như một cách "dằn mặt". 

nguyen-quang-dung-1---Copy-1.jpgNguyễn Quang Dũng khóa Facebook cá nhân, tránh sự tấn công.

nguyen-quang-dung-7---Copy-1.jpgCao Thiên Trang và Tú Vi cũng đồng loạt khóa Facebook sau khi để lại bình luận ủng hộ Dũng "Khùng".

nguyen-quang-dung-01.pngThân Thúy Hà khóa tính năng bình luận. Dẫu vậy, dân mạng vẫn "dằn mặt" nữ diễn viên bằng cách thả icon phẫn nộ vào các bài viết.

nguyen-quang-dung-64.jpg?width=150Sao Việt
Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch

May Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022