Trước đó, Đinh Ngọc Diệp háo hức đếm từng ngày mong con ra đời. Không lâu trước khi lâm bồn, cô đăng bức ảnh tươi tắn cùng lời nhắn nhủ tới Nolan Vũ: "Con yêu sẵn sàng chưa?". Ở những tháng cuối thai kỳ, bà xã đạo diễn Victor Vũ tăng 10 kg, chiếc bụng nhô cao nhưng vóc dáng gọn gàng. Gương mặt cô tràn đầy hạnh phúc khi trong vòng hai năm lần lượt sinh hai con trai cho chồng.

109733210-10157425158976074-10-2424-7353-1596207357.jpg

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp trước lúc lên bàn sinh.

Cách đây vài tuần khi đi siêu âm, bác sĩ thông báo bé Nolan được 2,5 kg. Nữ diễn viên trải qua thời gian mang thai khỏe mạnh nhờ giữ tinh thần lạc quan và chú ý bổ sung dinh dưỡng. Không phải lần đầu làm mẹ nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn thấy hồi hộp như cách đây hai năm khi sinh con trai đầu lòng Landon Vũ. Thời gian này Victor Vũ bận rộn ghi hình bộ phim mới nên trong những ngày vợ cận kề sinh, anh vẫn tất bật tại phim trường. Đinh Ngọc Diệp thông cảm với điều này nên chủ động chăm sóc bản thân và tận hưởng từng giai đoạn con lớn lên trong bụng.

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2018. Đó là trải nghiệm "nhớ đời" của cô khi chịu đau nhiều tiếng tới ngất đi rồi sinh con trên bàn mổ. Sau đó, cô đối mặt những trạng thái tâm lý nặng nề vì con quấy khóc nhiều, vết thương trên cơ thể chưa lành nên "thân dưới thì đau, thân trên mỏi nhừ vì bế con trên tay bởi cứ đặt xuống là bé khóc". Ông xã cô tận tình hỗ trợ vợ, có đợt ba đêm thức trắng.

Landon lớn từng ngày và sự dễ thương của bé khiến Đinh Ngọc Diệp dần quên hết khó khăn để tận hưởng hạnh phúc làm mẹ. Chẳng những không còn ám ảnh chuyện sinh nở, cô sẵn lòng mang thai và vượt cạn thêm một lần nữa. Sắp tới, sự ra đời của Nolan Vũ sẽ giúp hạnh phúc gia đình cô thêm tròn vẹn. Quá trình mang thai, sinh con rồi nuôi dạy các bé giúp cô tự hoàn thiện và nhận ra những khả năng khác của bản thân.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022