Sau 5 tháng điều trị ung thư phổi, Mai Phương đáp ứng thuốc tốt và được về nhà điều trị. Hàng tháng cô vẫn tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc. 

Trở về cuộc sống đời thường, Mai Phương cũng nhanh chóng quay lại sân khấu để cống hiến cho khán giả. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show, đi diễn cùng đồng nghiệp.

mai-phuong-4.jpgDiễn viên Mai Phương tươi tắn đi diễn từ thiện. 

Mới đây, Mai Phương tham gia một đêm nhạc từ thiện ở TP HCM. Dù sức khỏe còn yếu nhưng bà mẹ một con giữ được tinh thần rạng rỡ. Tuy nhiên trong lúc biểu diễn, nữ diễn viên để lộ giọng hát còn đuối và ngắt quãng ở những nốt cao. Dù thế, cô vẫn gắng hoàn thành phần diễn của mình.

Không những thế, nữ diễn viên còn ghi điểm với nụ cười hiền hậu, mái tóc ngắn được cắt ngang vai, trẻ trung. Nếu chỉ lướt qua, khó mà nhận ra bà mẹ một con đang trong quá trình điều trị ung thư phổi. 

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Mai Phương di chuyển khá khó khăn. Do đi giày cao gót, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bước từng bước chậm rãi. Rất nhanh, một người đồng nghiệp bước tới dìu Mai Phương xuống sân khấu. 

mai-phuong-2.jpgMai Phương được mọi người dìu xuống sân khấu. 

Khi sự việc diễn ra, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên và khuyên cô nên sử dụng những đôi giày thấp để tiện di chuyển, tránh gặp sự cố ngoài ý muốn. 

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo chí về việc chạy show trong quá trình điều trị ung thư, Mai Phương cho biết những chương trình cô nhận chủ yếu là việc thiện nguyện của nhà chùa, event do bạn bè thân thiết hoặc do ân nhân tổ chức. Cô chỉ chọn những show phù hợp với điều kiện sức khỏe. 

Mai Phương cũng không quá đặt nặng chuyện tiền bạc khi nhận việc. "Trước khi bị bệnh, tôi đã thường xuyên tham gia các việc thiện nguyện ở chùa. Với một số chương trình, tôi coi việc nhận lời như một cách để trả ơn tình nghĩa mà các ân nhân đã dành cho mình nên chẳng thể nào đề cập đến chuyện tiền bạc. Cũng có một số lời đề xuất kèm theo điều kiện tài chính nhưng tôi chưa thấy chương trình nào hoàn toàn phù hợp với mình.

Tôi thường đắn đo rất kỹ trước khi nhận một lời mời nào đó vì sợ sức khỏe không thể đáp ứng yêu cầu công việc. Tôi không thể nào lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra và không muốn nhận việc rồi mà lại bỏ giữa chừng. Tôi không bao giờ muốn vì bản thân mà làm ảnh hưởng đến mọi người", nữ diễn viên chia sẻ.

mai-phuong-1.jpgMai Phương chỉ tham gia những chương trình phù hợp với sức khỏe. 

Dù hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng nữ diễn viên sẵn sàng quyên góp tiền ủng hộ cho một nghệ sĩ khác mà không dành cho bản thân. Nói tới điều này, Mai Phương tiết lộ cô không suy tính nhiều đến vậy. Tiền là để chữa bệnh nhưng căn bệnh của cô không biết khi nào dừng nên ai cần trước Mai Phương sẽ chia sẻ, còn tới việc của mình sẽ tính sau. 

"Nếu chưa cần đến mà cứ phải giữ khư khư lấy tiền để lo cho mình thì tôi thấy hơi khó chịu. Khi chưa có bệnh, tôi cũng thường trích một phần thu nhập cho việc thiện nguyện. Cuộc sống của tôi lúc đó cũng phải lo nhiều chi phí và không mấy dư dả nhưng tôi vẫn gửi tiền cho những đối tượng phù hợp hoặc tham gia quyên góp cùng với các sư thầy.

Hiện tại, tôi vẫn chia sẻ hoặc cố gắng hỗ trợ các sư thầy để có những chuyến từ thiện nhỏ. Tôi muốn cho con cùng tham gia những chương trình như vậy để cháu thẩm thấu từ từ. Muốn giáo dục con về tấm lòng nhân hậu, tôi phải làm mọi thứ xuất phát từ tâm", cô bộc bạch. 

dien-dien-mai-phuong-don-sinh-nhat-490.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi
mai-phuong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Căn bệnh diễn viên Mai Phương mắc có chữa được không?

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022