Nam diễn viên Lý Hùng từng được coi là "Ông vua màn bạc" của Việt Nam những năm 90. Nói không ngoa, khi xưa Lý Hùng chính là "mỹ nam" trong lòng fan nữ vì gương mặt điển trai, mày râu lịch lãm và trông rất phong trần.

Nhiều năm qua, nam diễn viên Phạm Công Cúc Hoa vắng bóng hẳn trên màn ảnh, dù anh vẫn hoạt động một cách lặng lẽ. Chỉ thi thoảng anh gây chú ý khi đi làm giám khảo một số chương trình truyền hình.

1-1033.jpg

Vẻ điển trai khi xưa của Lý Hùng.

Mới đây, Lý Hùng bất ngờ tái xuất trong chương trình Ký ức vui vẻ trên VTV3. Trông anh phát tướng, béo tốt và vô cùng phong độ ở tuổi 50. Khí chất trẻ trung của Lý Hùng thậm chí trông còn "hừng hực" hơn so với trước kia. Anh luôn giữ sự vui vẻ và nụ cười rạng rỡ trên môi.

2-1033.jpg

Lý Hùng của hiện tại - béo tốt, phong độ và khuôn mặt vẫn sáng ngời.

3-1033.jpg

Anh mới có cuộc gặp gỡ với nghệ sĩ Tấn Beo, Tự Long và nhiều nghệ sĩ khác trên truyền hình.

4-1034.jpg

Lý Hùng to cao, nổi bật hẳn trong dàn nghệ sĩ.

Trong những lần xuất hiện trước đó trên truyền hình, anh thường đi làm giám khảo cùng với một người tình màn ảnh rất ăn ý, đó là Việt Trinh. Dù khán giả luôn "đẩy thuyền" để hai người thành một đôi nhưng cả hai khẳng định vẫn chỉ là người tình màn ảnh.

5-1034.jpg

Lý Hùng song hành cùng Việt Trinh đi làm giám khảo.

6-1034.jpg

Bao năm qua, cả hai vẫn đẹp đôi như thời trẻ.

Lý Hùng sinh năm 1969, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim nổi tiếng của anh bao gồm Nước mắt học trò, Lệnh truy nã, Phạm Công Cúc Hoa... Sau khi dòng phim 'mỳ ăn liền' thoái trào, Lý Hùng lấn sân ca hát, chủ yếu đi diễn ở các tỉnh. Thời gian gần đây, anh xuất hiện trở lại nhiều hơn, cả trong phim lẫn các gameshow truyền hình.

Lý Hùng từng có mối tình 4 năm với Kim Phụng - biểu tượng gợi cảm nhất của điện ảnh Việt thập niên 1990. Tuy nhiên, nam diễn viên Phạm Công Cúc Hoa chỉ thừa nhận chuyện này sau nhiều năm chia tay. Từ đó, Lý Hùng không còn nhắc đến chuyện tình cảm.

8-1035.jpg

Hiện Lý Hùng sống cùng bố mẹ và em gái Lý Hương trong biệt thự 700m2, thoải mãn những thú vui như trồng cây, nuôi chim, nuôi cá của mình.

Sau này, Kim Phụng chia sẻ Lý Hùng là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và cô gái nào được anh lựa chọn sẽ rất may mắn. "Anh Hùng kín tiếng lắm, nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của anh nhưng tôi tin chắc anh sẽ sớm kết hôn thôi", Kim Phụng nói.

Nam diễn viên từng tâm sự anh không muốn vội vã trong chuyện hôn nhân dù giờ đã gần 50 tuổi và bố mẹ thường xuyên giục giã. "Tôi xác định thật kỹ vợ tương lai là người sẽ ăn đời ở kiếp chứ không phải muốn là đến với nhau, không được thì chia tay, bước thêm người nữa. Theo tôi quan niệm, yêu vẫn yêu nhưng cảm thấy chưa được hạnh phúc trọn vẹn, chưa cùng một nhịp đập trái tim thì cũng không nên vội vã", anh cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022