Chiều 21/1, Lâm Vinh Hải xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM. Nam vũ công tiết lộ anh nghỉ Tết hơn 20 ngày. Trong thời gian đó, anh đón Tết tại quê nhà bạn gái là người mẫu Linh Chi. 

Lâm Vinh Hải cho biết suốt 1 năm qua anh chưa có dịp gặp lại con gái. "Tết vừa rồi, tôi không được gặp con gái. Tôi có ngỏ lời xin vợ nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội", nam vũ công tiết lộ.

NGUYEN_BA_NGOC_ZING9265.jpg
Lâm Vinh Hải thừa nhận không chu cấp cho vợ cũ nuôi con trong một năm qua.

"Tôi có tạt ngang cổng để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu, tôi lặng lẽ đi", anh kể thêm.

Nói về chuyện chu cấp để nuôi con, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 ngập ngừng đôi chút rồi thừa nhận mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con trong một năm qua.

Anh cho biết mình từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con. 

Lâm Vinh Hải giải thích sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối. Từ đó đến nay, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ trong việc nuôi con. 

"Lúc đầu nghe những chỉ trích, tôi cũng khó chịu. Nhưng bị nói, bị chửi nhiều quá, tôi cũng chai. Tôi nghĩ thoáng hơn rằng người ta nói nhưng cũng không làm gì hay ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Người ta đã ghét và không tin, tôi phải chấp nhận thôi", Lâm Vinh Hải nói về việc không ít người chỉ trích anh bội bạc, vô tâm. 

Lâm Vinh Hải chia sẻ bản thân anh cũng lo lắng việc thời gian dài không được gặp con, gần gũi với con sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn của con gái về bố. Tuy nhiên, anh khẳng định trong thời gian tới sẽ có những hành động cụ thể để có thể được gặp con gái. 

photo115192659085221349576260.jpg
Lâm Vinh Hải khẳng định sẽ tìm cách để gặp và chăm sóc cho con gái Kỳ Kỳ.

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý một thời. Cả hai từng có 11 năm bên nhau, từ khi còn học cấp 3. Phương Châu luôn là người có mặt ở hậu trường trong suốt quá trình Lâm Vinh Hải thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 1. 

Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hạnh phúc cùng người mẫu Linh Chi. Cả hai đã dự tính cho việc sinh con. Trong khi đó, Lý Phương Châu công khai mối quan hệ yêu đương cùng vũ công Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022