Thật quá đơn giản nếu nghĩ rằng nhắc đến chuyện yêu là chỉ kích thích bộ phận nhạy cảm nhất. Theo chuyên gia giáo dục giới tính Zoe Ligon, bàn tay thực sự là chỗ dựa đa dạng nhất. Có thể việc dùng ngón tay thuần túy nghe thì nhàm chán và đơn điệu nhưng đọc "hướng dẫn sử dụng" sau đây, bạn sẽ ngã ngửa vì công dụng của chúng đấy:

1. Chăm sóc tay

Trên thực tế, bước quan trọng nhất trong việc giữ gìn đôi tay là đảm bảo vệ sinh tay, lúc nào cũng nên giữ sạch sẽ. Ngoài ra, việc dưỡng ẩm cho da tay và cắt tỉa móng là điều cần thiết.

Nếu bạn không chắc móng của mình mịn đến mức nào, hãy thử chạm vào môi hoặc má. Nếu có chỗ nào gồ ghề thì phải xử lý ngay, không ai lại muốn trải nghiệm gai nhọn của móng tay nứt cứa vào những vùng da thịt nhạy cảm đâu nhé!

woman-whitening-her-fingernails-with-a-lemon-royalty-free-image-1625203925-16444170098731389978852.jpg

Ảnh minh họa

2. Đừng so sánh

Chắc hẳn có nhiều người biết đến nam diễn viên AV Taka Kato – người nổi tiếng với "ngón tay vàng" và được mệnh danh là một trong những ông hoàng phim người lớn Nhật Bản. Thế nhưng đừng bao giờ mang phim ra để so sánh. Cuộc yêu sẽ thật hoàn mĩ khi bắt nguồn từ cảm xúc, thao tác có thể vụng về nhưng đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn.

3. Thực hành thủ dâm

Bạn là người làm chủ cơ thể mình và tất nhiên bạn có thể khám phá chính mình! Hãy thử nhìn vào gương để chạm đến những "điểm G". Thủ dâm có thể giúp bạn nhận thức rõ hơn về cơ thể mình và biết bản thân phù hợp với điều gì.

cropped-image-of-woman-biting-finger-royalty-free-image-1625203349-16444170098501618442407.jpg

Ảnh minh họa

4. Tập trung vào cảm xúc

Cách tốt nhất là không nên tập trung vào chuyển động tay của bạn. Hãy tận hưởng khoảnh khắc, ngay cả khi điều gì đó đáng xấu hổ xảy ra, nó chỉ là những sự cố rất tự nhiên. Có khi những sự cố đó lại tạo ra lãng mạn, khiến cả 2 giảm bớt căng thẳng và cười cùng nhau.

5. Thực hành từng bước

Bạn càng hưng phấn, bạn càng có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa. Khi cô bé có phản ứng, áp lực từ các đầu ngón tay sẽ dễ chịu hơn. Vì vậy, hãy từ từ xây dựng sự phấn khích đó trước khi vào cơ thể, sau đó dần dần tạo thêm một chút áp lực và tốc độ. Từ đùi trong chậm rãi hướng lên trên, chạm nhẹ bồng đào, dùng đầu ngón tay xoa bóp, thân tâm đều là một loại thư thái.

6. Sử dụng cả hai tay với nhau

Chắc chắn, bạn đã sử dụng một tay nhưng còn tay kia thì sao? Những hành động như mơn trớn các bộ phận trên cơ thể, chạm vào, đi qua các bộ phận được kích thích, vuốt ve mông, đùi hay sâu hơn đều mang lại nhiều khoái cảm hơn.

7. Chất bôi trơn

Hãy thử một chút dầu bôi trơn khi bước vào cuộc yêu. Độ ẩm tăng thêm sự mềm mượt kích thích từ các đầu ngón tay đến từng bộ phận trên cơ thể. Sự bôi trơn tự nhiên của âm đạo không nhất thiết phải kéo dài, vì vậy nhiều phụ nữ cảm thấy khó chịu khi bị chạm vào. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm các loại dầu bôi trơn bạn thích và thậm chí cả các loại gel bôi trơn có hương vị. Chỉ cần đảm bảo bôi trơn không chứa các hợp chất đường vì điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng nấm men.

couple-sleeping-together-royalty-free-image-1625203655-16444170098411133245201.jpg

Ảnh minh họa

8. Những thay đổi trong "ngón tay"

Có 1 sự thật là, điều gì hiệu quả với bạn có thể không hiệu quả với người khác và ngược lại. Có nghĩa là hầu hết mọi người đều muốn một trong hai điều khi dùng ngón tay: kích thích trực tiếp thành âm đạo phía trước - dùng ngón tay cổ điển "đi vào". Bạn nên thử các kỹ thuật khác nhau. Các ngón tay không chỉ di chuyển hoặc ra vào mà còn phải kéo toàn bộ bàn tay và cổ tay qua lại, đồng thời giữ cho các ngón tay chắc khỏe nhưng mềm dẻo.

9. Tương tác và giao tiếp

Cho dù trong cuộc yêu ấy bạn là người chủ động hay không, thì việc tăng cường tương tác và giao tiếp sau khi "yêu" là rất quan trọng. Bạn có thể "tìm kiếm sự đồng ý" cho bất kỳ điều gì không chắc chắn, ngay cả khi đó là một lời nói thẳng thắn, điều này chắc chắn tốt hơn là im lặng.

Nguồn: Cosmopolitan

https://afamily.vn/dat-cuc-khoai-chi-bang-1-bo-phan-duy-nhat-tren-co-the-dung-ngo-ngac-khi-doc-ngon-tay-ma-thuat-uot-at-duoi-day-20220209213748541.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022