Sau đám cưới với danh hài Trường Giang, nhiều tin đồn cho rằng Nhã Phương và Trường Giang “cưới chạy kịp bầu” và cũng không ít lần Nhã Phương bị giới truyền thông bắt gặp với vòng 2 khác thường. Điều này càng làm cho cư dân mạng càng thêm tin Nhã Phương mang bầu là có thật.

Tuy nhiên sau đó, trong buổi họp báo phim “Trạng Quỳnh”, nhà sản xuất phim đã gửi thông cáo báo chí việc Nhã Phương chuẩn bị làm mẹ. Cụ thể, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ về những khó khăn mà Nhã Phương gặp phải khi vừa mang thai vừa quay phim. Được biết, theo dự kiến bà xã Trường Giang sẽ hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 2/2019.

1-1308.jpg1b-1308.jpg

Những hình ảnh gia đình được nữ diễn viên chia sẻ.

Đã hơn 3 tháng sau khi Nhã Phương vướng tin đồn bị bắt gặp sinh con ở bệnh viện Hạnh Phúc, thế nhưng cô cùng ông xã Trường Giang vẫn không tiết lộ bất kì hình ảnh cũng như thông tin nào về đứa con đầu lòng của mình. Điều này khiến những antifans thường xuyên “khẩu nghiệp” với Nhã Phương, cho rằng “cô không xứng đáng làm mẹ khi chối bỏ việc mình đã sinh con”.

2-1309.jpg

Bình luận cực gay gắt, kêu gọi tẩy chay Nhã Phương của antifans

Rất nhiều fans của Nhã Phương đã phản bác những bình luận ác ý này. Đa phần thông cảm và ủng hộ Nhã Phương vì muốn tốt cho con của mình tránh khỏi những dư luận của xã hội và giới truyền thông.

“Em nghĩ chị Phương không công khai cũng vì muốn tốt cho con của mình. Bậc sinh thành ra đứa con họ mang nặng đẻ đau mà sao chối bỏ được. Mọi người đừng suy nghĩ tiêu cực như thế tội anh chị ý. Cuộc sống mà ai chẳng muốn tốt cho con của mình, quan trọng là cách bảo vệ và suy nghĩ khác thôi.”

nha-phuong-bi-antifan-khau-nghiep-keu-goi-tay-chay-vi-de-con-ma-bbfafb-1315.jpeg

Nhã Phương hiện tại vẫn đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Trường Giang.

Trước những bình luận tiêu cực từ antifans, Nhã Phương cùng ông xã vẫn im lặng và tiếp tục những hoạt động nghệ thuật. Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng bật mí cuộc sống sau đám cưới mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022