Trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Lam Trường vào chiều qua, bà xã của "anh Hai'' chiếm spotlight vì ngoại hình xinh đẹp và một chiếc bụng có phần bất thường trong mọi khung hình.

ba-xa-lam-truong-noi-gi-khi-bi-soi-chuyen-vong-hai-bat-thuong-09157e-0917.jpg

Không để người hâm mộ tò mò đồn đoán quá lâu, Yến Phương đã lên tiếng thừa nhận việc ăn uống có phần quá đà của mình.

"Sau một thời gian u mê sa đọa trong việc ăn uống, thì chỉ một cái tít đã làm tôi bừng tỉnh. Bụng tôi hơi béo rồi. Người chị hứa không rủ tôi đi ăn nữa. Để tôi xem".

ba-xa-lam-truong-noi-gi-khi-bi-soi-chuyen-vong-hai-bat-thuong-0a5f84-0917.jpg

"Người chị" mà Yến Phương nhắc đến ở đây chính là Phạm Quỳnh Anh. Đoạn hội thoại giữa hai người đẹp mà bà xã Lam Trường chia sẻ rất dí dỏm, trong đó Yến Phương đổ lỗi cho Phạm Quỳnh Anh đã rủ mình đi ăn tô hủ tiếu khiến bụng cô trở thành tâm điểm.

ba-xa-lam-truong-noi-gi-khi-bi-soi-chuyen-vong-hai-bat-thuong-f0e3a0-0917.jpg

Hình ảnh bất thường ở vòng hai của Yến Phương.

Thời gian qua, Lam Trường và bà xã vướng nghi vấn hôn nhân trục trặc khi Yến Phương thường xuyên để những dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội.

Nhân dịp này, cô giải thích gia đình vẫn êm ấm nhưng do sở thích trích dẫn, sưu tầm thơ văn nên mới đăng tải lên trang cá nhân.

2-lam-truong-8-6418-1558621889-0922.jpg

"Tôi không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân, bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương.

Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường thì đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh" - Yến Phương chia sẻ khi cuộc sống đời tư được quan tâm nhiều.

4-lam-truong-9-7414-1558621889-0922.jpg

Cũng ngay tại sự kiện, Lam Trường không ngại ôm hôn vợ trước đám đông để khẳng định hôn nhân vẫn êm ấm. Cuối sự kiện, anh dành thời gian chụp hình kỉ niệm cùng ekip và các đồng nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022