mv-oc-dang-buon-ai-to-my-1610260510.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=A6dnbetD_loDMRZNiBNS6A
 
 
MV 'Ốc đắng buồn ai' - Tố My

MV 'Ốc đắng buồn ai'

Đây là lần đầu tiên Tố My kết hợp đàn anh trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. 'Ngọc nữ bolero' tiết lộ anh Bo cũng là nghệ sĩ mà cô yêu mến từ khi còn nhỏ không chỉ ở giọng hát mà còn ở vẻ ngoài thư sinh, điển trai. 'Trước đây, tôi mời anh Đan Trường tham gia một dự án âm nhạc của mình nhưng thật không may anh ấy kẹt lịch. Lần này, với MV Ốc đắng buồn ai, tôi nghĩ giọng nam lẫn vai diễn trong MV này không ai phù hợp hơn khác ngoài anh Bo. Không ngờ anh vui vẻ nhận lời ngay, lại còn rất nhiệt tình nữa', Tố My nói.

Trong MV, Tố My và Đan Trường hóa thân thành hai nghệ sĩ trong một gánh hát, đem lòng yêu thương nhau nhưng lại bị một công tử nhà giàu (Quách Ngọc Ngoan thử vai) tìm cách cản trở vì muốn chiếm đoạt cô đào xinh đẹp.

Đan Trường không ngại hy sinh nhan sắc, hoá trang bị rạch mặt do nhân vật của anh bị đánh đập. Đây cũng chính là phân cảnh mang đến nhiều cảm xúc trong MV.

Với Tố My, cảnh diễn tuồng cổ trên sân khấu mang đến nhiều khó khăn bởi cô chưa từng thử sức bộ môn nghệ thuật này. Nhờ sự chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen vì sự nhập vai lẫn chất giọng ngọt ngào.

MV Ốc đắng buồn ai là sản phẩn thứ hai sau MV Mắt chị, nằm trong album Cửu Long tình gồm các ca khúc Tây Nam bộ của Tố My. Ca khúc do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển hòa âm phối khí.

Quách Ngọc Ngoan nhận lời đóng MV cũng vì tình cảm thân thiết với Tố My.

Sự tham gia của nam diễn viên tạo điểm nhấn cho MV.

Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022