Chiều 17/10, chân dài Lê Thúy có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ người mẫu tiết lộ đàn chị đồng hương Hồ Ngọc Hà những ngày qua ăn không ngon, ngủ không yên trước tình hình miền Trung lũ lụt. 

Trong đợt thiên tai này, Hồ Ngọc Hà không thể có mặt cứu trợ bà con vùng lũ vì đang bầu bí nặng nề. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giao trách nhiệm cho mẹ ruột lên đường, bởi thấp thỏm không yên. 

ho-ngoc-ha-01.jpgHồ Ngọc Hà đang ở tháng thứ 8 thai kỳ, dự sinh vào tháng 11 tới.

"Người phụ nữ này những ngày qua đang ăn không ngon, ngủ không yên vì miền Trung nên thương lắm. Vì lý do cá nhân bắt buộc không thể làm gì được. Tuần trước nhắn cho chị, chị bảo 'Năm nay chị chịu rồi em ơi', nhưng thật ra chị không chịu, chị vẫn giao trách nhiệm cho mẹ lên đường, dù những ngày này đáng nhẽ mẹ là người chị cần nhất.

Em biết chị sẽ không chịu ngồi yên đâu, bằng mọi cách chị cũng phải hy sinh một chút, để mẹ thay mặt chị về với bà con miền Trung lúc này", Lê Thúy chia sẻ về Hồ Ngọc Hà.

Chân dài Quảng Bình đồng thời nhắn nhủ: "Chị cứ yên tâm ở nhà, có mẹ chị và có thêm em sẽ theo cô trao những yêu thương mà chị dành cho quê hương miền Trung nha chị. Cố gắng ngủ đủ giấc, ăn đủ bữa chị ơi".

ho-ngoc-ha-03.jpgNgười mẫu Lê Thúy.

Theo kế hoạch, đoàn từ thiện của Lê Thúy - Lệ Hằng sẽ tới Quảng Bình trao quà cho bà con vào ngày 19/10. Ngay sau đó, Lê Thúy sẽ gặp mẹ Hồ Ngọc Hà tại Đồng Hới, ghép hai đoàn thành một để đi vào Huế, Quảng Trị. 

Trước đó không lâu, MC Trấn Thành cũng thông báo chuyển 1 tỷ quyên góp cho mẹ Hồ Ngọc Hà, để thay anh gửi tới người dân vùng lũ.

tran-thanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành trao tiền quyên góp cho mẹ Hồ Ngọc Hà, nhờ đi cứu trợ miền Trung

Bảo Bảo Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022