Quyền Linh là cái tên quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ. Từ gương mặt đình đám trong làng phim Việt, Quyền Linh dần gắn bó với công việc MC. Hình ảnh nam nghệ sĩ ở các chương trình hỗ trợ người nghèo khắp vùng quê Việt Nam đã in sâu trong tâm trí công chúng. Thời gian gần đây, "MC quốc dân" đánh dấu sự trở lại với điện ảnh và các thông tin về Quyền Linh được chia sẻ rộng rãi.

Tuy nhiên đi kèm thông tin tích cực thì Quyền Linh mới đây vướng phải tin đồn trên mạng xã hội. Theo đó nhiều diễn đàn chia sẻ nam MC vay ngân hàng 1 tỷ và đang nợ nần chồng chất. Trước tin đồn "trên trời rớt xuống", MC Quyền Linh ngay lập tức lên tiếng.

Nam MC nói: "Nếu ai tìm ra được giấy tôi có vay ngân hàng 1 tỷ tôi sẽ tặng 1 tỷ cho người đó luôn, tôi chơi vậy luôn đó. Mắc gì tôi phải vay ngân hàng, ngân hàng không vay mình thì thôi chứ. Vậy mà người ta đồn tôi nợ nần chồng chất, ai mà đồn vậy, trời đất ơi. Người ta đồn gì thì tôi ngược lại đó".

MC Quyền Linh còn mong khán giả tỉnh táo, chọn lọc khi đọc những thông tin trên mạng xã hội vì nhiều người cố tình tung tin để hạ bệ, làm ảnh hưởng đến uy tín gia đình nam nghệ sĩ.

quyen-linh-1.jpg Quyền Linh được nhiều người ưu ái gọi là "MC quốc dân"

Quyền Linh sinh ra trong gia đình nghèo khó đông anh em. Khi còn là sinh viên của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, để có tiền đóng học phí, Quyền Linh phải làm thêm rất nhiều việc lặt vặt như bơm xe, bán ve chai, khuân vác, thổi kèn đám ma...

Sau bộ phim Đồng tiền xương máu, cái tên Quyền Linh được nhiều khán giả biết đến. Những bộ phim có sự tham gia của Quyền Linh đều nhận được sự chú ý. Trong một lần tìm kiếm vai diễn, Quyền Linh "bén duyên" với nghiệp MC. Sau đó, nam nghệ sĩ gắn bó với chương trình Vượt lên chính mình và đây cũng là nơi giúp Quyền Linh chiếm được tình cảm của khán giả và đạt được nhiều giải thưởng về lĩnh vực dẫn chương trình.

Nam nghệ sĩ được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng là "MC quốc dân". Nguyên nhân không chỉ đến từ độ phủ sóng mà còn nằm ở những công tác thiện nguyện vì người dân nghèo của nam nghệ sĩ. Thừa hưởng tính cách hào sảng, hài hước của người con miền Tây, MC Quyền Linh nhận được sự yêu mến của khán giả khi chuyển hướng làm MC. Từ đó, nam nghệ sĩ trở nên đắt show, xuất hiện nhiều chương trình truyền hình, làm đại diện nhãn hàng...

quyen-linh-2.jpg Hình ảnh giản dị, thân thiện của MC Quyền Linh ghi dấu ấn sâu trong lòng công chúng

Hiện tại, MC Quyền Linh đang cùng vợ và 2 con sinh sống trong căn biệt thự tọa lạc tại Quận 7 có giá hơn 20 tỷ đồng. Cơ ngơi của Quyền Linh có diện tích 500m2, có màu trắng chủ đạo, được thiết kế theo phong cách châu Âu, do chính tay bà xã anh lên ý tưởng thực hiện. Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi khi có phòng để đồ riêng, phòng hát karaoke, hồ bơi... Bên cạnh đó, không gian nhà vườn bao quanh căn nhà tạo nên màu xanh thiên nhiên, thoải mái.

Cuối năm 2018, Quyền Linh gây xôn xao khi mua dòng xe mới nhất của một thương hiệu nổi tiếng. Trước đó, nam MC cũng từng sở hữu một chiếc xe trị giá 6 tỷ đồng. Nam diễn viên Đồng tiền xương máu cũng không ngại đầu tư giáo dục cho 2 con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Được biết, từ nhỏ đến lớn, 2 ái nữ của MC Quyền Linh đều học trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt. Đây cũng được coi là trường có mức học phí khoảng 500 triệu/năm.

quyen-linh-3.jpg Nội thất sang trọng bên trong biệt thự của MC Quyền Linh

quyen-linh-4.jpg Nam nghệ sĩ thiết kế riêng khu vườn trong nhà để trồng cây, rau củ sạch

quyen-linh-5.jpg Trong nhà còn có hồ bơi, không gian trồng nhiều cây xanh

Là người đi lên từ cuộc sống cơ cực, MC Quyền Linh dù sở hữu khối tài sản có thể là mơ ước của nhiều người nhưng anh vẫn chọn lối sống giản dị, thoải mái. MC Quyền Linh cũng là nghệ sĩ tích cực với các công tác thiện nguyện. Ở những chương trình truyền hình giúp đỡ người nghèo, nam nghệ sĩ không ít lần trao thẳng tiền mặt để hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hình ảnh Quyền Linh áo quần bình thường, chân mang đôi dép tổ ong vác từng bao gạo gửi người nghèo đã trở nên quen thuộc mà đặc biệt trong lòng công chúng.

Trong việc dạy dỗ con cái, MC Quyền Linh và vợ luôn hướng con gái đến lối sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng mà đề cao sự hợp lý tiết kiệm. Quyền Linh cho 2 con ngủ đất, nằm quạt thay vì phòng máy lạnh, ăn uống đạm bạc để các con thấu hiểu cuộc sống không phải lúc nào cũng đủ đầy.

quyen-linh-6.jpg Bạch dinh của MC Quyền Linh nằm ở Quận 7 (TP.HCM) có giá trị ước tính hơn 20 tỷ đồng

quyen-linh-7.jpg MC Quyền Linh là nghệ sĩ tích cực trong công tác thiện nguyện

quyen-linh-8.jpg Hình ảnh Quyền Linh giản dị với đôi dép tổ ong để lại nhiều cảm tình với khán giả

quyen-linh-9.jpg Nam MC cũng giáo dục con cái không nên sống xa hoa, lãng phí

quyenlinh.jpg?width=150Sao Việt
Quyền Linh nói rõ về tin đồn nợ nần chồng chất

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022