Những ngày qua, câu chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ từng yêu một nam MC đình đám hiện đã có vợ đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Chẳng những thế, giọng ca "Thanh xuân" còn đau lòng nói về việc bị người này cắm sừng trong ngỡ ngàng và tức tối. Việc sao Việt công khai tình yêu đồng tính đã hiếm, nay Đào Bá Lộc còn úp mở mối tình bao trắc trở với lắm cú lộn ngược dòng kịch tính chẳng khác gì phim, bảo sao dân tình không xôn xao bàn tán.

Người người đồn thổi về danh tính chàng MC mà Đào Bá Lộc nhắc đến. Thậm chí, một số còn tự tin khẳng định đã biết nhân vật dù ẩn trong bóng tối mà ai cũng biết là ai. Thế là chẳng để người hâm mộ phụ lòng, Đào Bá Lộc lại tiếp tục chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Nhưng không phải để vạch trần hay tiết lộ nam MC đình đám kia là ai, Lộc xuất hiện rạng rỡ hơn bao giờ hết, hào hứng kể về hành trình yêu đương với những chiến tích hiển hách dài như một trang sử.

img9670-1506580009338.jpg

Lộc bảo, từ trước đến nay Lộc yêu 14 người rồi. Đấy là chưa kể mấy mối quan hệ tình cảm chỉ đến từ một phía giống bài hát "Đơn phương" Lộc viết đâu. Không dám nghĩ nếu tính hào sảng tổng cộng thì con số lên đến bao nhiêu nhưng đường tình của Lộc vô cùng đặc biệt. Mấy tình cũ của Lộc, chẳng ai ở bên quá 3 tháng. Nhẩm sơ sơ, 1 năm Lộc yêu 4 người. Giả sử Lộc yêu miệt mài, yêu không ngừng nghỉ thì vị chi 14 người kia Lộc yêu trong hơn 3 năm. Chưa hết, trong 14 lần yêu thì quá 5 năm lần Lộc phải làm con giáp thứ 13 một cách vô tình. Tội nghiệp Lộc, đã bị thần tình yêu ghét bỏ cứ nhằm bắn bùm bùm rồi lại còn thi thoảng vui quá chọn đại đối tượng có người yêu để ghép cặp.

Lộc nói về số lượng người cũ 2 bàn tay không đếm xuể mà giọng nhẹ bẫng. Chẳng e ngại hay rụt rè như nhiều sao Việt khác. Phận là ca sĩ, yếu tố cốt yếu, thứ níu chân khán giả ở lại chính là những sản phẩm âm nhạc. Do đó, hầu hết các ca sĩ đều né tránh nói về đời tư để giảm thiểu sự phân tán chú ý từ phía công chúng. Nhưng riêng Lộc thì không. Lộc cứ thoải mái, hồn nhiên, vô tư hết mực có thể. Lộc hết lần này đến lần khác giãi bày về những kỉ niệm tình yêu của mình trên mặt báo. Chưa kịp để người hâm mộ hết choáng váng khi tiết lộ chuyện tình với nam MC đình đám, Lộc lại gây xôn xao và trở thành vedette với đội tình cũ hùng hậu có số lượng khủng hơn 1 đội bóng. Xưa nay người ta nói đẻ sòn sòn thì từ nay Lộc mang lại một khái niệm hoàn toàn mới - yêu sòn sòn.

Không biết sự nghiệp âm nhạc về sau của Lộc sẽ thăng hoa như thế nào nhưng có thể nói, anh chàng thực sự cần nhận huân chương danh dự cho sự can đảm khi dám bộc bạch hết nỗi lòng trong thời điểm chuẩn bị tham gia một show truyền hình mới. Nhưng đừng nghĩ gì nhé, vì Lộc bảo Lộc không dùng chuyện tình cảm để PR đâu dù Lộc khẳng định PR quan trọng lắm, bất kì ngành nghề nào cả cũng đều cần cả.

1795292614061762227378866444070938869236

Lộc chia sẻ bây giờ đang trong một mối quan hệ. Mong là lần này người mới của Lộc sẽ vượt qua được lời nguyền 3 tháng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022