Mới đây trên trang Facebook cá nhân, ca sỹ Thu Minh đã đăng tải bức ảnh khoe cả gia đình đang ngồi máy bay đi du lịch. Ngoài vẻ tươi tắn của nữ diva, người hâm mộ còn để ý đến một nhân vật khác, đó chính là bé Gấu - con trai của cô.

Dù chỉ thấp thoáng trong bức ảnh nhưng Gấu vẫn khiến nhiều người ẩn tượng bởi vẻ kháu khỉnh, điển trai. Cậu bé đeo tai nghe, tập trung xem xem bộ phim đang phát trên máy bay. Dù trên status không nhắc đến con trai nhưng trong phần bình luận, Thu Minh đã tiết lộ một câu chuyện về con trai. Theo đó, nữ diva cho biết: "Anh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình sao phải che mặt con... Thương lắm... nhưng vậy đi...".

aa-1593262622517380323617.jpg

Bức ảnh mới nhất của gia đình Thu Minh.

Bé Gấu năm nay 5 tuổi. Ở độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1, cậu bé đã ý thức và tò mò nhiều điều, ví dụ như chuyện mẹ không công khai hình ảnh của mình. Dù thương con nhưng nữ ca sĩ cũng chẳng biết phải làm sao.

  • Con gái đẩy em ngã chổng vó, nữ diễn viên nổi tiếng chỉ hỏi đúng 1 câu mà khiến dân tình rần rần ngợi khen

Được biết, bé Gấu có tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu bé chào đời vào tháng 5/2015. Dù là con của người nổi tiếng nhưng hình ảnh của cậu bé rất hiếm khi xuất hiện trên báo chí. Điều đó là bởi Thu Minh hiểu rõ hơn ai hết những rắc rối và thị phi của việc được công chúng biết mặt, biết tên. Chính vì vậy, nữ ca sỹ quyết định giấu kín hình ảnh con với truyền thông. Cô muốn Gấu được lớn lên yên bình như mọi đứa trẻ khác.

Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". Đến tháng 9/2019, Thu Minh mới lần đầu công khai hình ảnh của con.

quotes-1-1593263754091752046900.jpg

Trong cuộc sống hàng ngày, Gấu được bố mẹ bao bọc, chăm sóc hết lòng. Thời điểm Gấu lọt lòng, Thu Minh đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng cô sẵn sàng gác lại tất cả để dành thời gian cho con. Trong vòng 6 tháng đầu, nữ ca sỹ không đi đâu, thậm chí từ chối rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn vì đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Cô cũng nhiều lần được công chúng khen ngợi vì cách nuôi dạy con khéo léo và khoa học. Khi mới 8 tháng tuổi, Gấu đã được mẹ cho học bơi bởi đây là một trong những kỹ năng sinh tồn quan trọng. Lớn hơn một chút, cậu bé biết nhổ cỏ dại trong sân vườn. Khi vui chơi, cả hai mẹ con không ngại ngồi bệt xuống cỏ để đọc truyện, tâm sự nhỏ to.

Giọng ca "Bay" từng chia sẻ, cô muốn dạy con theo phương pháp hiện đại, hợp với cuộc sống ngày nay. Đối với cô, điều quan trọng nhất là đạo đức. Gấu sẽ được mẹ rèn luyện lòng nhân ái, tính hòa đồng và sự chia sẻ từ nhỏ. Thu Minh coi con như một người bạn, luôn tôn trọng, không bắt ép con phải theo phương pháp nào và chủ yếu để con phát triển tự nhiên.

banner-bai-hoc-hay-cho-con-edit-15721738373361820971901.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022