Tang lễ NSƯT Thanh Hoàng

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-1.JPG Tuấn Khương nhìn mặt cha lần cuối. Dù không có mặt bên cạnh giây phút cuối đời của cha nhưng Tuấn Khương cũng được cha dặn dò nhiều điều trước khi qua đời.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-2.jpg Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng khuỵu xuống khi con trai cả trở về.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-3.JPG Con trai cả cố nghệ sĩ Thanh Hoàng được người nhà mặc áo tang.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-4.JPG "Trước khi mất, chồng tôi gọi điện nói chuyện với con trai cả rất nhiều. Anh dặn con phải chăm sóc kỹ cho tôi và em út", vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng kể lại.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-5.JPG Ba mẹ con thắp nhang cho cố nghệ sĩ Thanh Hoàng.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-6.JPG Tuấn Khương dập đầu trước di ảnh cha.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-7.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng suy sụp nhiều. Người nhà luôn phải ở bên chăm sóc chị.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-8.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng òa khóc vì quá xót xa.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-9.jpg Ba mẹ con ôm nhau khóc trước linh cữu cố nghệ sĩ Thanh Hoàng.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-10.JPG Trước khi anh trai về nhà, Tuấn Khôi, con trai út cố nghệ sĩ Thanh Hoàng là chỗ dựa cho mẹ.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-11.jpg Nghệ sĩ Chánh Tín tới viếng người bạn đồng nghiệp sáng 28/7.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-12.jpg Diễn viên phim 'Đất phương Nam' cũng có mặt tại nhà tang lễ sáng 28/7.

con-trai-co-nghe-si-thanh-hoang-tu-my-ve-quy-khoc-ben-linh-cuu-cha-13.JPG Nghệ sĩ Hữu Châu thắp nén nhang cho người anh đồng nghiệp.

 

nghe-si-thanh-hoang-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Chi Bảo, Thành Lộc nghẹn ngào đến tiễn biệt NSƯT Thanh Hoàng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022