ky-han-huynh-anh-01.jpg Sau khi Huỳnh Anh công khai bạn gái mới là cô nàng người Bỉ gốc Việt, những mối tình trong quá khứ của chàng diễn viên điển trai khiến nhiều người tò mò hơn. Ngoài Hoàng Oanh, Huỳnh Anh từng hẹn hò với chân dài Kỳ Hân. Cặp đôi bên nhau 2 năm và chia tay vào đầu năm 2014. Thời điểm còn yêu Huỳnh Anh, nhan sắc Kỳ Hân không được đánh giá cao.  

ky-han-huynh-anh-02.jpg Huỳnh Anh từng cho biết, anh bị trầm cảm khi chia tay chân dài sinh năm 1995. Thậm chí, thời điểm đó, cậu hot boy chỉ biết làm bạn với bia mỗi khi buồn chán. Nguyên nhân chia tay được nam diễn viên chia sẻ do bạn gái muốn tập trung cho công việc. Ngay sau đó, Kỳ Hân cũng lên báo giãi bày câu chuyện. Cô cho biết, khi biết bạn trai cũ bị trầm cảm vì mình cô rất đau lòng. Người đẹp cho biết, trong suốt 2 năm cả hai có rất nhiều cãi vã.   

ky-han-huynh-anh-03.jpg Sau khi chia tay, Huỳnh Anh gắn bó với Hoàng Oanh còn Kỳ Hân dành mọi thời gian cho công việc.  

ky-han-huynh-anh-04.jpg Một thời gian sau, Kỳ Hân cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi nhan sắc xinh đẹp và khác trước. Để tránh ồn ào, chân dài 9X lên tiếng xác nhận chuyện này. Tình cũ Huỳnh Anh chia sẻ, cô đã làm lại răng, sửa mũi để có gương mặt thanh tú, xinh đẹp như hiện tại. Không những thế, gu thời trang của người đẹp cũng thay đổi hoàn toàn. Cô biết cách phối hợp trang phục, phụ kiện hài hòa, tinh tế, tôn vẻ đẹp gợi cảm, tránh xa những bộ cánh lòe loẹt, quê mùa.  

ky-han-huynh-anh-05.jpg Trong số những người bạn trai của Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân là người ồn ào nhất. Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2015. Tuy nhiên đến đầu tháng 1/2016, chân dài 9X mới công khai chuyện tình cảm bằng một bức ảnh trên trang cá nhân. Tại thời điểm công khai mối quan hệ, Mạc Hồng Quân vừa chia tay bạn gái Ly Kute. Chính vì thế, Kỳ Hân hứng chịu không ít búa rìu dư luận.

ky-han-huynh-anh-06.jpg Nhiều người chỉ trích cô là kẻ xấu tính, cướp chồng người khác. Chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Ly Kute có bầu và quyết định làm mẹ đơn thân trong khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bất chấp thị phi, cuối tháng 6/2016, cặp đôi tổ chức lễ cưới.  

ky-han-huynh-anh-07.jpg Đến giữa tháng 11/2016, Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng. Từ khi kết hôn, cô cũng lặng lẽ dần rút khỏi showbiz.  

ky-han-huynh-anh-08.jpg Sau 2 năm, con trai đã cứng cáp hơn, Kỳ Hân dành trọn thời gian cho gia đình và rút khỏi showbiz, không hoạt động nghệ thuật. Để Mạc Hồng Quân yên tâm đi đá bóng, Kỳ Hân một tay quản lý việc nhà và tập trung kinh doanh. Ngoài buôn bán online, cô còn mở một cửa hàng làm tóc và nail ở Hà Nội.  

ky-han-huynh-anh-09.jpg Thời gian gần đây, Kỳ Hân rất thân thiết với Quế Vân - người vừa gây ồn ào quanh lùm xùm với Việt Anh.   

ky-han-huynh-anh-10.jpg Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ nhiều khoảnh khắc xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.  

ky-han-huynh-anh-11.jpg Nhiều người nhận xét Kỳ Hân xinh đẹp, mặn mà và trưởng thành hơn từ khi làm mẹ. Quyết định rút khỏi showbiz, làm hậu phương vững chắc cho ông xã nhằm tránh ồn ào dư luận của Kỳ Hân nhận được nhiều lời khen. 

ky-han-oki-03.jpg?width=150SAO
Bị mỉa mai chửa hoang, Kỳ Hân gay gắt: Tôi có chồng đàng hoàng, nếu có bầu trước thì vẫn được cưới
Ky-Han---490x368.jpg?width=150SAO
ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa

Theo Emdep

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022