Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cùng dòng trạng thái tố một nghệ sĩ có hành động thân mật với ông xã Trường Giang. Cụ thể, cô viêt: "Nãy nhỏ em gửi cho tấm hình đá lông nheo đồ. Mình thắc mắc là sao nay yêu đời dữ. Giờ xem hình đi làm hôm nay thì đã hiểu". 

Đính kèm theo đó là loạt ảnh Trường Giang trong buổi họp mặt với những đàn em thân thiết từng tham gia một chương trình nổi tiếng, bao gồm: HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Ngô Kiến Huy. Tại đây, nam danh hài được các bí mật tổ chức tiệc sinh nhật sớm.

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy và Trường Giang đã có những hành động vô cùng thân thiết với nhau. Chính vì điều này, Nhã Phương đã 'ghen tuông' với 'chàng Bắp' và tung ảnh 'bốc phốt' cả hai.

truong-giang-1.jpgtruong-giang-2.jpgtruong-giang-3.jpgẢnh minh họa: Internet

Từ trước đến nay, Ngô Kiến Huy và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vốn có mối quan hệ thân thiết. Nam ca sĩ từng có khoảng thời gian đóng cặp với Nhã Phương trong một số dự án phim ảnh. Anh cũng đứng chung sân khấu, tham gia nhiều show truyền hình, show thực tế có Trường Giang. Chính vì thế, Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ được vợ chồng "Mười Khó" vô cùng yêu quý.

truong-giang-4.jpgẢnh minh họa: Internet

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà đã 7 năm. Cặp đôi hiện có hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Destiny và bé Hope. Nam danh hài khiến hội chị em phải khen ngợi hết lời vì sự cưng chiều dành cho nửa kia của mình.

truong-giang-5.jpgẢnh minh họa: Internet

Trước khi kết hôn, Trường Giang từng vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em. Thời điểm đó, Nhã Phương rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

truong-giang-6.jpgẢnh minh họa: Internet

Cô cũng bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

truong-giang-7.jpgẢnh minh họa: Internet

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

minh-tu-ava.jpg?width=150Sao Việt
Vợ chồng Trường Giang và nửa showbiz mặc đồ đen đi ăn cưới, tặng vàng cho Minh Tú

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022