Với sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, hơn 200 người nổi tiếng từ hạng A đến B C D hội tụ hết về hòn ngọc Phú Quốc. Dám cá, không một sự kiện nào có thể mời được từng này ngôi sao, người nổi tiếng và nức tiếng trong showbiz lẫn giới kinh doanh xúng xính tấp nập tới tham dự đông đủ được như "uy tín" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sương sương kinh phí đám cưới khoảng 10 tỷ, bao trọn khu resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Cả 500 khách mời đều được cô dâu chú rể MỜI - vâng - là MỜI - là MỜI đó (điều quan trọng cần nói 3 lần) toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở tại phòng nghỉ sang trọng, hiện đại nhất tại đây. 

Ngay lúc này, để Mị nói cho mà nghe, tâm hồn này thật sự lặng lẽ... Đám cưới ngày mai rồi, nên Mị cũng xúng xính áo lụa xiêm y để chuẩn bị đi chơi. Thế nhưng trằn trọc suốt từ bữa nhận thiệp cưới tới giờ, nhận vé nhận phòng đầy đủ rồi, Mị vẫn trăn trở... 

artboard-1-1-1573229939337108450215.png

Đi ăn cưới Nhi - Thắng mặc gì bây giờ? 

Dresscode là đen-trắng-nude, ừ thì biết thế, nhưng mặc sao vừa phải cân bằng âm dương, làm sao cho thật là #teamsang thì mới xứng. Đám cưới người ta không nên loè loẹt quá mức, spotlight phải dành cho cô dâu chú rể. Nhạt nhoà quá thì cũng không ổn, mình cũng đường đường là member của hội bạn thân showbiz cơ mà. Biết bao nhiêu là ngôi sao tề tựu, kiểu gì mọi người cũng chuẩn bị trang phục make-up là lụa cẩn thận lắm cho mà coi. Cả làng cả nước dồn sự chú ý, truyền thông thì săn đón... Ôi, gọi điện cho hết các anh trai thân và chị gái thân làm thiết kế để thiết tha xin tư vấn, mà Mị vẫn đau đầu quá.

Nhưng từng đó chưa phải là tất cả để Mị cảm thấy... áp lực khi đi ăn siêu đám cưới này.

Mừng cưới bao nhiêu mới là đủ? Đây thật sự là một câu hỏi lớn.

Sơ qua là cô dâu chú rể mời tiền vé máy bay này, mời ăn ở ngủ nghỉ ở resort này, ăn cưới ngoài bãi biển cũng toàn sơn hào hải vị hạng sang trở lên. Đọc báo cả ngày, con số 10 tỷ chi cho đám cưới cứ bay bay trên đầu 500 vị khách. Biết là người ta chắc cũng không tính toán chi li gì lắm đâu, vui là được. Nhưng mình cũng có cái tư cách của mình chứ lại. Cái này thật sự phải tính đó nhé, không qua loa được đâu. 

Đằng nhà gái riêng, đằng nhà trai riêng thì không nói, ấy chớ Nhi - Thắng yêu tới 9 năm như hai mà một rồi thì những ai mà chơi thân với cả cô dâu lẫn chú rể biết phải tính toán sao đây nhỉ? Ít quá thì không ổn, nhiều quá thì cũng hơi... đau ví. Chuẩn bị xiêm y make-up tóc tai cũng đã triệu triệu không phải dạng vừa, thêm chi phí mừng cưới cô dâu chú rể cũng phải sao cho xứng với sự tiếp đãi của người ta. Trời ơi cưới thôi mà làm tới bến quá trời không biết tính sao luôn.

Ôi thôi thôi tắt đèn đi ngủ! Ba say chưa chai mà đã thấy hơi chuếnh, chuyện này tính sau, chuẩn bị đồ mai ra sân bay. Gặp 500 anh em showbiz tay bắt mặt mừng, dăm ba câu hỏi nhỏ người ta đi bao nhiêu thì mình theo vậy. Hihi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022