Lý do dẫn đến mâu thuẫn 

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, BTV Hoàng Linh tìm được hạnh phúc mới bên một đồng nghiệp  ở VTV - quay phim Mạnh Hùng.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi luôn thỏa mái chia sẻ mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ tình cảm họ dành cho nhau.

 Hoàng Linh và Mạnh Hùng còn thường xuyên đăng ảnh cưới và hình ảnh về căn nhà cả hai dọn về ở chung. Cả 2 chính thức gọi nhau là chồng vợ, bày tỏ mong muốn xây dựng tổ ấm chung sau những tan vỡ từ cuộc hôn nhân trước.

Thế nhưng mới đây, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân, úp mở về việc cặp đôi đã tan vỡ.

Hoàng Linh tự gọi mình là "người đàn bà 33 tuổi, 2 đời chồng đã nhầm". Cô muốn dũng cảm thoát khỏi "địa ngục" lần thứ 2 và sẵn sàng trả giá.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm!

Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ.

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!

Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết!

Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", Hoàng Linh viết.

45415086102179339235597985714884377410797568n-15422519639321394605164.jpg

Sự việc khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó mấy hôm, cô vẫn đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng cùng những lời có cánh tràn đầy tình yêu.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên Báo Người lao động, sự việc lại không thật sự nghiêm trọng đến như vậy.

Mạnh Hùng cho biết giữa anh và Hoàng Linh có xảy ra mâu thuẫn nhưng không phải là chia tay. 

Theo lời Mạnh Hùng, anh có lịch đi công tác tại nước ngoài nhưng Hoàng Linh không muốn chồng đi. Sau khi tranh luận, cả 2 không tìm được tiếng nói chung nên cô đã giận chồng mà nói ra những lời như vậy.

Mạnh Hùng chia sẻ rằng tất cả những gì anh làm là vì "miếng cơm manh áo", bởi "cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng".

43515986102177351187498023814351053894189056n-1542252351215147299278.jpg

Dân mạng khuyên Hoàng Linh bình tĩnh và kín đáo giải quyết chuyện gia đình

Về phía dân mạng, sau phút ngỡ ngàng vì sự thay đổi nhanh chóng mặt trong chuyện tình cảm của gia đình BTV Hoàng Linh, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh lại.

"Tôi không biết bạn đang gặp chuyện gì, nhưng nói thật nhìn những bức hình hạnh phúc của bạn với gia đình nhỏ bạn thường xuyên đăng và ngày hôm nay bỗng nhìn thấy những status bạn chia sẻ về chuyện gì đó, tôi thấy vơi dần tình cảm dành cho bạn.

Chỉ cách mấy ngày mà bạn dành những lời lẽ hoàn toàn ngược lại nhau, có nên không? Đành rằng bạn cần chia sẻ, nhưng có lẽ trên mạng xã hội này làm thế có nên không? Hay chỉ là cách vạch áo cho người xem lưng?

Nói thật, tôi không bao giờ ủng hộ việc ai đó mang ai đó lên Facebook để nói những điều không hay về người ta. Người bản lĩnh sẽ biết cách giải quyết vấn đề bằng cách kín đáo nhất vì thực ra chuyện của bạn đâu phải chuyện vui mà bê ra đây?", bình luận của một dân mạng dưới status của Hoàng Linh.

"Hoàng Linh là người phụ nữ thông minh, năng động và có chuyên môn tốt. Tôi nghĩ như vậy. Nhưng khi có bạn trai mới, cô ấy chia sẻ mọi chuyện riêng tư của mình lên Facebook, kể cả tin nhắn giữa hai người thì tôi có linh cảm cô này vội vàng và không cẩn trọng.

Dù có là vợ chồng nhiều năm hạnh phúc thì cũng chỉ nên chia sẻ cảm xúc với nhau hoặc kể cho một vài người thân chứ không nên cái gì cũng khoe trên Facebook giống như cả thế giới chỉ có một mình mình là hạnh phúc.

Tôi linh cảm sẽ không bền. Khi quá lý tưởng tình yêu thì khuyết điểm nhỏ của đối phương cũng sẽ làm ta sụp đổ", một dân mạng khác nêu ý kiến.

Về phía Mạnh Hùng, trước lời bình luận trái chiều và sự tò mò của dân mạng về chuyện riêng của mình trong 2 ngày qua, anh đã lựa chọn việc khóa Facebook lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022