Hoàng Thùy Linh vừa trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình “Mê cung”. Sau đúng 12 năm hợp tác từ “Nhật ký Vàng Anh” (2007), Hoàng Thùy Linh mới có dịp tái hợp với Hồng Đăng trên màn ảnh.

Nói về lý do quay lại đóng phim cho VFC sau 12 năm kể từ “Nhật ký Vàng Anh”, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cho biết, cô coi VFC như nơi “ghi dấu tuổi thanh xuân rực rỡ” của mình và lần trở lại đóng phim này giống như được trở về nhà.

1-1048.jpg

Hoàng Thùy Linh quay trở lại đóng phim sau 12 năm "Nhật ký vàng Anh".

Từng hợp tác với Hồng Đăng song khi đóng cảnh hôn, Hoàng Thùy Linh vẫn có chút ngượng ngùng. Do không qua lại thân thiết nhiều năm nay, Hoàng Thùy Linh không hiểu gì về đồng nghiệp chính vì thế, cô khá gượng gạo khiến đàn anh cũng ngại ngùng theo.

Về phía Hồng Đăng, diễn viên “Người phán xử” khẳng định anh không ngại hay sợ sệt khi đóng cảnh hôn với Hoàng Thùy Linh. “Tôi coi Linh cũng như tất cả bạn diễn khác. Đó đều là đồng nghiệp, chúng tôi xác định là đang làm việc chứ không phải cưa cẩm hay yêu đương gì nhau. Do vậy, tôi cũng không sợ vợ ghen hay gì cả”, anh nói.

Lần tái xuất màn ảnh nhỏ của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm khiến nhiều người hâm mộ thích thú và mong chờ tác phẩm mới của cô. Bên cạnh đó, một số fan cũng bày tỏ sự tò mò về cuộc sống và gia tài của nữ ca sĩ sau scandal năm 2007.

Ở độ tuổi 30, ít ai biết Hoàng Thuỳ Linh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu khối lượng tài sản "khủng" mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước. Cô còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu “ngầm” bởi rất đắt show biểu diễn nhờ phong cách bốc lửa được ưa chuộng ở những tụ điểm giải trí.

Theo tìm hiểu, từ năm 2012, Hoàng Thùy Linh đã sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng. Hiện tại, cô đang sở hữu một căn hộ hạng sang ở quận 7 với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi,… đồ hiệu nhiều vô kể.

Cô nàng sở hữu tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Được biết, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới cả tỷ đồng.

Nói về cuộc sống xa hoa của mình, nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi tôn trọng điều đó và chỉ cố gắng để mình không tự nói về những vấn đề ấy. Tôi nghĩ những người càng không có thường càng nói nhiều về vấn đề tiền bạc; còn những người thực sự có, họ lại rất kín đáo”.

2-1049.jpg

Căn hộ ở quận 7 của Hoàng Thùy Linh. Từ cửa sổ trong phòng, cô có thể nhìn thấy toàn cảnh Sài Gòn phồn hoa. Phòng ngủ và phòng khách được trang trí lộng lẫy và sang trọng.

3-1049.jpg

Căn biệt thự ở Tam Đảo của Hoàng Thuỳ Linh.

4-1049.jpg

Được biết, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng của gia đình nữ ca sĩ.

5-1050.jpg

Người đẹp Hà Thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh khu vườn nhỏ xinh khi ghé thăm ngôi nhà mới của mình.

6-1050.jpg

Hoàng Thuỳ Linh sở hữu rất nhiều xế hộp hạng sang.

7-1050.jpg

Tuy chưa bao giờ chia sẻ giá trị thật của những chiếc xe này nhưng chỉ cần nhìn nhìn vào sự sang trọng của nó cũng khiến không ít người thầm ghen tị.

8-1051.jpg

Hoàng Thuỳ Linh còn là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng khi sở hữu loạt váy áo có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

9-1051.jpg

Hay loạt túi xách có giá lên tới 3-4 nghìn USD.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022