Chuyện tình của Trịnh Thăng Bình với Yến Nhi từng gây ồn ào, nhất là khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay hồi giữa năm 2013. Mới đây, Yến Nhi cho biết, dù không còn tìm được tiếng nói chung trong tình yêu, cả hai vẫn làm bạn thân và duy trì mối quan hệ tốt mà họ gầy dựng 10 năm qua.

1-2094-1441787530.jpg

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ngày 8/9, Trịnh Thăng Bình ra mắt sản phẩm mới là single Từ khi gặp em sau một thời gian "mất tích" kể từ lần chi 400 triệu để quay MV Sài Gòn đêm nay. Sự trở lại của anh cũng xóa tin đồn anh âm thầm giải nghệ. Trịnh Thăng Bình cho biết, thời gian qua anh thử sức kinh doanh, còn âm nhạc vẫn là đam mê lớn nhất.  "Thế mạnh của tôi là âm nhạc, chỉ có đầu tư vào âm nhạc mới khiến tôi thấy mình có động lực để làm việc". 

Trịnh Thăng Bình tiết lộ, anh đã có người yêu mới. Anh sáng tác ca khúc Từ khi gặp em từ nguyên mẫu chuyện tình của chính mình. Theo anh, đây là bài hát diễn tả tình cảm sâu đậm anh dành cho người mình yêu thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ mong rằng, ca khúc sẽ được các cặp đôi yêu thích và dùng để "trao lời yêu thương". 

Từ khi có tình yêu mới, Trịnh Thăng Bình thấy cuộc sống vui vẻ, anh cười nhiều hơn. Trước đó, anh tự nhận mình giống ông già, suốt ngày nhăn nhó và chẳng thiết tha gì. 

Sau sản phẩm này, Trịnh Thăng Bình dành trọn những tháng cuối năm để giới thiệu tiếp những dự án khác đến khán giả. Anh quyết theo đuổi hình tượng ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc, hiện vẫn còn khá hiếm hoi ở Việt Nam. 

Thưởng thức ca khúc "Từ khi gặp em":

Hàn Quốc Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022