Ngày 27/8, Thu Hà Ceri cầu cứu khi bị giả mạo trên mạng xã hội và trở thành nạn nhân của việc cắt ghép video xuyên tạc.

thu-ha-1.jpg Thu Hà và Long Vũ trở thành nạn nhân của nhiều video xuyên tạc, cắt ghép với nội dung nhạy cảm.

Theo đó, một tài khoản TikTok được đặt trùng tên Thu Hà Ceri, sử dụng ảnh của nữ diễn viên. Tài khoản này sử dụng phần mềm AI ghép mặt diễn viên Long Vũ và Thu Hà với cử chỉ thân mật như ôm, hôn môi…

Thu Hà cho rằng đây là hành động vượt quá giới hạn, dễ gây hiểu lầm với khán giả. Trước đó, nữ diễn viên đã lên tiếng cảnh báo và mong muốn tình trạng này sớm chấm dứt.

“Thật sự tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nhưng có nhiều bạn ghép video sai thực tế để thỏa mãn ước mơ của các bạn. Tôi biết các bạn còn nhỏ nhưng hy vọng các bạn hãy dừng việc này lại. Các bạn đừng lập nick ảo để tên và hình ảnh của tôi hay người yêu tôi rồi đăng những phát ngôn tiêu cực nữa. Tôi thấy rất nhiều những bài viết khiếm nhã. Hy vọng các bạn đặt mình vào vị trí của những người bạn đang tấn công để hiểu việc ấy để lại hậu quả thế nào nhé”, Thu Hà chia sẻ.

Hiện, Long Vũ và Thu Hà đang là cặp đôi màn ảnh gây chú ý trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ.

Theo diễn biến phim, Chải (Long Vũ) si mê và tìm mọi cách để bày tỏ tình cảm với Pu (Thu Hà Ceri). Dù Pu nhiều lần từ chối một cách phũ phàng, Chải không bỏ cuộc. Thậm chí, chàng trai này từ bản làng theo cô xuống Hà Nội - nơi Pu học Đại học - để bảo vệ cũng như đánh dấu chủ quyền.

Sự quan tâm và can thiệp thái quá trong cuộc sống của Chải khiến Pu tức giận. Cô có nhiều lời nói, hành động gây tổn thương đối phương.

thu-ha-2.jpgthu-ha-3.jpg Thu Hà nhận nhiều chỉ trích khi đảm nhận vai Pu trong phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Ngoài đời, diễn viên Thu Hà Ceri đã có bạn trai. Tuy nhiên, một số khán giả quá khích vì yêu mến cặp đôi Pu – Chải đã cố tình gán ghép, dựng video xuyên tạc gây ảnh hưởng tới nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Thu Hà Ceri cũng trở thành đề tài tranh luận. Việc cô liên tục rướn cổ, biểu cảm vênh váo trước bạn diễn bị khán giả phản ứng.

Giải thích về điều này, Thu Hà Ceri cho biết vì chiều cao hạn chế nên cô phải ngước lên khi thoại, dẫn tới hiểu lầm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định bản thân đang cố gắng khắc phục những điểm khiến người xem không hài lòng.

“Gần đây, tôi đọc được những phản hồi khiếm nhã gửi tới mình và những người thân yêu. Tôi luôn giữ quan điểm trung lập không phản hồi quá nhiều về những bình luận như vậy. Nhưng sự im lặng của tôi lại vô tình tiếp tay cho một bộ phận khán giả quá khích tấn công, lăng nhục và thóa mạ đến những người thân yêu của tôi”, Thu Hà Ceri cho hay.

Nữ diễn viên khẩn thiết mong khán giả hiểu, theo dõi và ủng hộ bộ phim một cách tích cực vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đối diện với vấn đề truyền thông. Cô cũng xin lỗi những người yêu quý mình vì đã im lặng quá lâu, không có động thái cần thiết khi bị chỉ trích.

thuha.jpg?width=150Sao Việt
Thu Hà cầu xin khán giả

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022