Dạo này, showbiz Việt tràn ngập hỷ sự khi nhiều cặp đôi về chung nhà, lộ nghi vấn sắp chào đón thêm thành viên nhí. Một trong những đôi vợ chồng được netizen dành sự quan tâm, dõi theo chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sau gần 1 năm tổ chức chuỗi đám cưới rình rang, nữ diễn viên để lộ nhiều dấu hiệu giống với hội mẹ bầu Vbiz. Không chỉ hạn chế lộ diện, mới đây Puka còn bị soi có màn phát "cẩu lương" khác biệt nhân dịp 20/10. 

Cụ thể, như thường lệ, vào những dịp đặc biệt thì Gin Tuấn Kiệt dành tặng cho "cục vợ" hoa xinh xắn, xịn xò. Tuy nhiên, lần này Puka không lên đồ ôm hoa check in "flex" quà như mọi khi. Thay vào đó, nữ diễn viên "đánh dấu chủ quyền" bằng bức ảnh ôm chồng sát rạt, tình tứ. Chi tiết gây chú ý chính là Puka quay lưng về phía ống kính, không để lộ vóc dáng và dung mạo hiện tại.

Thời gian qua, vợ Gin Tuấn Kiệt nhiều lần bị soi hint đang mang thai. Chính cách phản ứng khác thường này càng làm netizen có cơ sở cho rằng nữ diễn viên đang tự "phát tín hiệu" ẩn ý chuyện ở ẩn vì bầu bí, chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ. 

puka-2.jpg Gin Tuấn Kiệt luôn tặng hoa cho Puka vào những dịp đặc biệt, cả hai xưng hô với nhau là "cục vợ" - "cục chồng" .

puka-3.jpg Puka không để lộ vóc dáng, quay lưng về phía ống kính khiến netizen càng thêm nghi vấn đang có tin vui. 

Trong vài tháng gần đây, Puka không lộ diện công khai trong các sự kiện giải trí. Dù có mối quan hệ rất thân thiết với Lâm Vỹ Dạ nhưng ngày đồng nghiệp tổ chức hoạt động ra mắt dự án mới thì Puka chỉ gửi hoa chứ không trực tiếp góp mặt. Không chỉ thế, Puka còn không đến 2 đêm của concert Anh Trai Say Hi hay hậu trường những buổi ghi hình để ủng hộ tinh thần cho Gin Tuấn Kiệt. Những lần gần nhất lộ diện, Puka đều bị soi vòng 2 lùm lùm và còn tự tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại không phù hợp để chơi những trò cảm giác mạnh.

Cụ thể, hồi cuối tháng 8/2024, Puka tham dự một sự kiện của nhãn hàng, cô bị "team qua đường" bắt gặp diện váy rộng, đi giày bệt. Nữ diễn viên lộ rõ vòng 2 đã nhô lên, còn thường xuyên có hành động đặt tay vuốt ve bụng.

Khi tham gia một chương trình, nữ diễn viên cũng từ chối chơi những trò vận động mạnh vì lý do sức khoẻ không cho phép. Cô giải thích với khán giả: "Sức khỏe hiện tại của em không được ổn lắm nên chồng của em sẽ đến đây để hỗ trợ mọi người vượt qua các thử thách".

Trước đây, Puka từng vướng nghi vấn mang thai nhưng cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, dạo này dù liên tục bị soi hint, netizen tràn vào bình luận cô vẫn quyết giữ thái độ "im hơi lặng tiếng".

puka-4.jpg Dạo gần đây, Puka chỉ đăng ảnh cận mặt. 

puka-5.jpg Trong lần gần nhất xuất hiện công khai, vòng 2 của nữ diễn viên cũng lùm lùm thấy rõ

Puka và Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà hồi cuối năm 2023, cả hai đã có 4 năm bên nhau không công khai trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Thời điểm tổ chức đám cưới, Puka từng lên tiếng phủ nhận nghi vấn "cưới chạy bầu", cô còn check body, nhào lộn làm bằng chứng ngay trên sóng một chương trình thực tế.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka chia sẻ với chúng tôi: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm.

Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

puka-6.jpg Sau gần 1 năm về chung nhà, cư dân mạng đang "chấm hóng" cả hai công bố tin vui. 

nam-thu-oki.jpg?width=150Sao Việt
Những kiều nữ làng hài của Vbiz: Nam Thư bị tố là tiểu tam dù đã đính chính, Puka được chồng chiều chuộng phát mê

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022