Những ngày qua, thông tin diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga sắp về chung một nhà nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Sau khi công khai hình ảnh "lên phường" đăng ký kết hôn, sáng 17/9, cặp đôi tiếp tục "nhá" thêm hậu trường chụp bộ ảnh cưới mới.

Trong ảnh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 diện váy cưới trắng đồng điệu trang phục của nam diễn viên, gương mặt vô cùng hạnh phúc. Bộ ảnh cưới lần này được cặp đôi thực hiện ở Đà Lạt.

binh-an-phuong-nga-1.jpgBình An - Phương Nga tiếp tục chụp ảnh cưới.

Trước đó, chia sẻ trên Ngoisao.net, Bình An cho biết anh và Phương Nga hiện bận rộn cho việc tổ chức hôn lễ, dự kiến diễn ra trong tháng 10 tới đây.

Đều là con lớn trong gia đình nên bố mẹ Phương Nga - Bình An chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới. Vì vậy, hai nhà thống nhất bắt đầu mọi việc từ sớm để mọi công đoạn được chỉn chu nhất, tránh bối rối khi ngày trọng đại đến gần.

"Chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới cách đây 3-4 tháng, hiện đã tìm được địa điểm làm tiệc và hoàn thành một bộ ảnh. Từ giờ đến gần ngày cưới, chúng tôi sẽ chụp thêm 4 bộ ảnh nữa và hoàn thiện nốt những khâu cuối cùng", Bình An nói. 

binh-an-phuong-nga-2.jpgBình An - Phương Nga khoe ảnh "lên phường" đăng ký kết hôn.

binh-an-phuong-nga-3.jpgHậu trường một bộ ảnh cưới trước đó của Phương Nga - Bình An.

binh-an-phuong-nga-4.jpgẢnh cưới được nam diễn viên chia sẻ.

Bình An - Bùi Phương Nga tìm hiểu nhau từ năm 2017, thông qua một cuộc thi nhan sắc giảng đường, cho tới nay đã có hơn 4 năm hẹn hò.

Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Họ cũng được khen là một trong những cặp đôi nổi bật về ngoại hình trong showbiz Việt.

Nam diễn viên đã cầu hôn thành công bạn gái vào ngày 13/2/2022. Trong khoảnh khắc này, Phương Nga vừa bật khóc vì xúc động, vừa cho ra đời câu nói "Hỏi bố mẹ chưa?" viral trên mạng xã hội.

binh-an-phuong-nga-5.jpgBình An cầu hôn Phương Nga hồi tháng 2/2022.

binh-an-phuong-nga-6.jpgbinh-an-phuong-nga-7.jpgKhoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

binh-an-phuong-nga-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bình An - Phương Nga khoe đăng ký kết hôn đúng ngày đặc biệt

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022