Ngày 15/9 (giờ Mỹ), nhạc sĩ Phương Uyên - ca sĩ Thanh Hà tổ chức đám cưới tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra ấm cúng, lãng mạn. 

thieu-bao-trang-2.jpgPhương Uyên - Thanh Hà tổ chức đám cưới.

Trong hôn lễ, trước sự chứng kiến của hơn 200 khách mời, Phương Uyên - Thanh Hà đã trao nhau lời thề hẹn. 

"Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta", Thanh Hà dành cho nửa kia.

Phương Uyên cũng xúc động nhắn nhủ bạn đời: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

thieu-bao-trang-5.jpgthieu-bao-trang-4.jpg

Giữa lúc Phương Uyên nên duyên cùng Thanh Hà, mọi động thái của Thiều Bảo Trang - tình tin đồn 9 năm của Phương Uyên - cũng được dân mạng quan tâm.

Mới đây, Thiều Bảo Trang đăng tải hình ảnh khoe lưng trần nõn nà, đính kèm dòng chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, Thiều Bảo Trang viết: "Em không hề muốn mình từng trải, vì từng trải là từng đau".

thieu-bao-trang-1.jpgThiều Bảo Trang có chia sẻ được dân mạng chú ý, song không rõ nói về điều gì.

thieu-bao-trang-01.jpgMột chia sẻ khác của Thiều Bảo Trang giữa thời điểm nhận được nhiều sự quan tâm.

Thiều Bảo Trang từng vướng tin đồn hẹn hò suốt 9 năm với nhạc sĩ Phương Uyên, bắt đầu từ 2012.

Tháng 10/2021, cặp đôi bị đồn chia tay khi liên tục có hành động thể hiện "độc thân" trên MXH. Mặc dư luận, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang không có bất cứ phản hồi nào.

Sau nhiều tháng bị nghi "toang tình" với chị gái Thiều Bảo Trâm, Phương Uyên tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Thanh Hà. Cả hai chính thức xác nhận mối quan hệ vào dịp Valentine 2022. 

thieu-bao-trang-6.jpgPhương Uyên - Thiều Bảo Trang từng vướng tin đồn tình cảm.

thieu-bao-trang-64.jpg?width=150Sao Việt
Động thái Thiều Bảo Trang giữa tin Phương Uyên kết hôn rầm rộ

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022