image001_2.jpg

Không khí tại Sân vận động Quần ngựa tối 18/9 bùng nổ với sự quy tụ của dàn sao hạng A làng nhạc Việt, cùng 2.200 cán bộ nhân viên One Mount trong khuôn khổ tiệc sinh nhật 3 tuổi của tập đoàn.

image003_1.jpg

One Mount One Proud là đại nhạc hội kỷ niệm 3 năm ra đời của hệ sinh thái công nghệ One Mount. Đây là sự kiện tổng kết cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật kéo dài từ đầu tháng 9, gồm các hoạt động vì cộng đồng như xây trường học cho trẻ em miền núi, hiến máu nhân đạo; hay giải chạy, bóng đá, bóng bàn, liên quân, thi đầu bếp MasterChef, Rung chuông vàng…

image005_2.jpg

Đêm gala còn đánh dấu lần đầu tiên One Mount Got Talent được tổ chức, trở thành sân chơi hội tụ các anh tài One Mount. Những màn trình diễn bài bản công phu về cả concept, hình tượng lẫn hiệu ứng ánh sáng - âm thanh không thua kém các sân chơi chuyên nghiệp, cho thấy tài năng của đội ngũ trẻ công ty.

image007_1.jpg

Được “phù phép” bởi đạo diễn Việt Tú, đêm nhạc được tổ chức công phu, mang thông điệp xuyên suốt: One Dream - One Mission - One Proud, đánh dấu cột mốc “3 năm một chặng đường, lan tỏa khát vọng chung tay vì một Việt Nam mai sau”. Với chủ đề “Tự hào”, đêm nhạc là dấu ấn đáng nhớ cho hơn 2.200 con người One Mount với những tiết mục động, tới từ chính đội ngũ nhân sự trẻ và dàn khách mời tên tuổi.

image009.jpg

Trong đêm nhạc, các đội thi đại diện cho công ty thành viên, mang đến những tiết mục đặc sắc trải dài trên nhiều loại hình giải trí. Từ nhạc kịch, múa đương đại đến nhảy hiện đại LED, những con người tại One Mount thể hiện rõ tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Sự đầu tư thời gian, tiền bạc và chất xám vào các ý tưởng trình diễn đã thu về những lời khen có cánh từ đạo diễn nổi tiếng Việt Tú.

image011.jpgimage013.jpg

Ngoài các tiết mục làm nóng sân khấu từ Trọng Hiếu với hit Say Ah hay Da Lab với Anh em ca, Gác lại âu lo, Thanh xuânMột nhà, chương trình mang đến dấu ấn khi hơn 2.200 con người One Mount cùng hòa ca bài One Mount tự hào và hát chúc mừng sinh nhật tập đoàn 3 tuổi, thể hiện tinh thần đồng lòng. Cao trào diễn ra khi biểu tượng vòng tròn vô cực - logo của One Mount - được kéo lên cao rực sáng, tượng trưng cho niềm tin vào tương lai của tập đoàn.

image015.jpg

Chia sẻ cùng tất cả thành viên tập đoàn, bà Nguyễn Thị Dịu - Tổng giám đốc One Mount - khẳng định: “Chắc chắn cùng nhau chúng ta sẽ trưởng thành, sẽ tiến về phía trước, sẽ chinh phục đỉnh Everest. Cùng nhau chúng ta sẽ tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn cho cộng đồng và nhiều thế hệ con cháu của chính mình”.

image017.jpg

Góp mặt của Hoàng Thùy Linh cùng giai điệu dance-pop sôi động của Gieo quẻ cũng khiến khán giả không thể ngồi yên. Những vũ công trong trang phụ rực rỡ sắc màu đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong đêm sinh nhật One Mount.

image019.jpg

Kết màn là sự xuất hiện của rapper cặp đôi “Good boy - Bad boy” giữa màn khói sáng. “Good boy” Soobin Hoàng Sơn đem đến con át chủ bài The Playah, đốt cháy Sân Vận động Quần ngựa với bản hit Black Jack. Trong khi đó, chủ nhân bản hit Big City BoiDon’t break my heart mang đến nguồn năng lượng tràn đầy với màn trình diễn cuốn hút, lời rap phóng khoáng và phong thái “chất lừ”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022