và cả hai hạn chế nhắc đến nhau. Thế nhưng, trong buổi livestream giao lưu người hâm mộ mới đây, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" buộc phải phá bỏ quy định khi lên tiếng tố Bảo Duy chưa từng làm tròn trách nhiệm làm cha.

Cô chia sẻ, “Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy anh ta lên báo, hoặc lên mạng khoe là đã gửi tiền chu cấp 10 triệu/tháng cho con như toà án đã yêu cầu sau khi ly hôn, nhưng thực tế không phải vậy. Trước đó, Bảo Duy chỉ gửi tiền đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ, gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức. Tôi và gia đình đã nhiều lần liên lạc, nhắc nhở anh ta thực hiện nghĩa vụ làm cha nhưng Bảo Duy chỉ ậm ừ cho qua rồi để đó”.

phi-thanh-van-phunutoday2-1828.jpg

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy

Trước thông tin này, Bảo Duy lên tiếng, sau khi chia tay, anh đã gửi tiền chăm lo cho bé Tấn Đức đến tháng 9/2017. Nhưng vì Phi Thanh Vân lên báo nói anh lấy tiền tỷ của cô ra đi nhưng không làm tròn trách nhiệm, không chu cấp cho con, khiến Bảo Duy tức giận và quyết định ngưng việc gửi tiền.

Bảo Duy cho biết, “Khi ly hôn, tôi ra đi tay trắng, hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho con đàng hoàng. Nhưng chính cái miệng của Phi Thanh Vân đã hại cô ấy. Một tháng, cô ấy ở bên con không đến một tuần, con bệnh lên bệnh xuống, ốm nhom, gầy gò, không lo chăm sóc mà cứ đi kể xấu chồng cũ.

Chưa kể bé còn nhỏ, chỉ gửi trường tư ở gần nhà với mức học phí là 4 triệu/tháng, nhưng cô ta lại lên báo nói con học trường quốc tế mỗi tháng 20 triệu. Cô ta nói dối như vậy để làm gì? Nếu cảm thấy nuôi con không được và chăm sóc không tốt thì hãy để tôi lo. Cãi qua cãi lại thế này thì người đáng thương nhất không phải là tôi hay cô ấy, mà là con trai Tấn Đức”.

phi-thanh-van-phunutoday1-1828.jpg

Gia đình hạnh phúc của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Trước đó, Phi Thanh Vân từng cho biết, "Tôi kể ra những chuyện này không phải để gây ồn ào hay tranh cãi với Bảo Duy nữa. Tôi chỉ hy vọng nếu là người cha, người đàn ông đàng hoàng thì Bảo Duy hãy thực hiện đúng quy định của tòa án về việc cấp dưỡng cho con. Đằng này anh ta không hề chu cấp nhưng vẫn lên báo nói rằng đang lo cho con trai. Tôi không thích kiểu nói dối như vậy.

Nếu sau này Tấn Đức lớn lên biết ba mình là người như thế chắc con sẽ buồn lắm. Bố mẹ tôi cũng không hài lòng khi Bảo Duy nói những điều không đúng sự thật. Bây giờ mỗi khi bé Tấn Đức ốm đau phải đi viện, chỉ có tôi, bà vú và bố mẹ tôi lo cho cháu. Mọi khoản chi tiêu cho con đều do một mình tôi bỏ ra. Ai cũng biết là năm qua việc kinh doanh của tôi gặp nhiều sóng gió, hao tốn tiền của rất nhiều chứ không phải lúc nào tôi cũng dư dả. Nếu Bảo Duy vẫn không thực hiện nghĩa vụ do tòa án quy định, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp", Phi Thanh Vân nói./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022