Sau những ngày đối diện với nhiều tin đồn không hay, Nhật Kim Anh mới đây đã lên truyền thông nói rõ. Trong trang phục diễn hóa thân vào nhân vật, nữ diễn viên Long thành cầm giả ca đã giãi bày tất cả những ồn ào thời gian qua với mọi người.

nhat-kim-anh-4.jpg

Mở đầu câu chuyện, ngôi sao đến từ Thanh Hóa chia sẻ về những góc khuất trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong làng giải trí. Thừa nhận từng gặp rất nhiều đồng nghiệp đố kỵ, tị nạnh và mắc bệnh ngôi sao, Nhật Kim Anh kể: "Điều đó nhiều lắm nhưng thôi, mỗi người có suy nghĩ và tính cách riêng, đối với tôi thì cứ xong công việc là về nhà không chơi với ai cả.

Thực ra không phải là không muốn chơi với người ta mà do không biết tôi có phù hợp để chơi với mình hay không. Vì vậy trong giới, tôi cũng có bạn nhưng rất là ít. Tại vì có người hiểu được tính có người lại không nên tôi thấy khó lắm".

nhat-kim-anh-3.jpg

Công khai góc khuất sau ánh hào quang sân khấu, giọng ca Thua một tình yêu cũng chia sẻ về những áp lực với bản thân và gia đình khi cô vướng vào những tin tức tiêu cực vây quanh thời gian vừa qua.

"Những tin đồn đó ảnh hưởng tới tôi và gia đình rất nhiều. Đôi khi tôi đã an phận không muốn đụng chạm tới ai rồi nhưng rất nhiều người lại cứ thích đụng chạm tới mình. Tôi sợ ảnh hưởng tới gia đình nên mới phải lên trang cá nhân công khai nói thẳng sự việc. Tính tôi từ xưa tới giờ luôn rõ ràng, có thì nói có, không là không.

Như có một ngày, mẹ tôi đi chợ mua bó rau thì tự nhiên có người hỏi ồ con bà thế này thế kia. Lúc đó mẹ tôi ngẩn người ra luôn: 'Ủa sao có vậy con. Con ơi đừng làm mẹ lo'. Đấy thế là tự nhiên bà khóc bù lu bù loa lên làm tôi giật mình. Khi ấy, tôi cũng chả hiểu chuyện gì.

Cái đó là cái tôi lo cho gia đình mình. Còn đối với tôi đã xác định sống trong nghề này rồi thì chuyện gì rơi xuống đầu mà do chính mình làm chuyện đó thì sẽ tự gánh chịu. Nếu như tôi không làm chuyện đó mà họ gieo tiếng ác cho mình thì họ sẽ phải là người chịu trách nhiệm lãnh hậu quả với điều đó. Tại vì trên đời này luật nhân quả nhanh lắm, chứ không phải đợi mình chết rồi thì mới xuất hiện đâu", Nhật Kim Anh kể lại.  

Khẳng định là người thích rõ ràng trắng đen, ngôi sao họ Đỗ cũng chia sẻ tường tận lại sự việc từng gây bão dư luận trong thời gian qua. Theo đó, vụ việc livestream khi tới tận nhà một tài khoản Facebook tố cáo rất nhiều tin xấu cũng được Nhật Kim Anh kể lại.

Nhắc về vụ việc bị tài khoản giả mạo đăng tin tố dùng ma túy, thuốc lắc, nữ diễn viên Buông tay cho biết đã nhờ công an vào cuộc điều tra và tìm được thủ phạm thực sự. 

nhat-kim-anh-5.jpg

"Vụ việc đó khi điều tra ra thì thấy bạn ấy cũng tội vì thực sự không làm. Lúc tôi quay lại có nói nếu em không làm thì cứ để chị quay lại đăng tải cho mọi người biết không phải em, và tài khoản đó là của người khác. Clip được chia sẻ sau đó đã làm ảnh hưởng tới bạn ấy. Nhân đây, tôi cũng rất là xin lỗi bạn. Thật sự tôi không muốn làm gắt vậy đâu, nhưng rất nhiều người cứ nói tôi tự tạo nick ảo rồi tự tung tin bắt gặp Nhật Kim Anh thế này, thế kia.

Nói chung họ ghét tôi nhưng họ lại đứng sau những Facebook ảo đó để đăng lên Nhật Kim Anh đập đá, chơi này chơi kia. Ối trời ơi, tôi lại có thời gian để chơi mấy cái đó nữa à. Khi biết, tôi đã nhờ công an vào cuộc, tới tận nhà bạn luôn. Mới đầu bạn đó có chối bay hết, nhưng khi hỏi và điều tra ra thật sự thì đúng là bạn ấy không làm.

Ngay sau đó, tôi nói rõ với mọi người và gửi lời xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới bạn ấy. Sau đó tôi tiếp tục nhờ công an điều tra. Khi tìm ra người thật sự tung tin rồi, tôi cũng chỉ nói thôi vì bạn đó gần như muốn quỳ xuống xin. Chuyện đã xong rồi, tôi xin phép được khép lại", Nhật Kim Anh cho hay.

nhat-kim-anh-6.jpg Gia đình hạnh phúc của Nhật Kim Anh

Trước đó vào đầu tháng 1 vừa qua, Nhật Kim Anh đến tận nhà antifan giải quyết lời vu khống cô "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Quá bức xúc khi bỗng dưng bị gán cho quá nhiều tội danh, Nhật Kim Anh nhờ công an xác minh tài khoản Facebook này và tìm được địa chỉ nhà của đối tượng chỉ sau 3 tiếng. Đối mặt với nữ ca sĩ, người này không giấu được vẻ hoảng loạn.

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy, muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại, mình thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh Lộc cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện", Kim Anh cho biết.

nhat-kim-anh-2.jpg

Giải quyết xong vụ việc, nữ ca sĩ đưa ra hồi chuông cảnh tỉnh với những "anh hùng bàn phím", thích vu khống và thóa mạ người khác trên mạng xã hội. "Sau vụ việc này, mình cũng mong là những bạn dùng Facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ.

Mỗi người có một cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình, rồi rước họa vào thân lúc nào không biết. Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé", Nhật Kim Anh cảnh báo.  

nhat-kim-anh-ava-1.jpg?width=150Sao
Nhật Kim Anh đến tận nhà antifan giải quyết lời vu khống ngủ với tất cả đàn ông showbiz

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022