Sau thời gian "ú tim" dư luận, Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức xác nhận ly hôn vào tháng 7 vừa qua. Dù đường ai nấy đi nhưng Tim và vợ cũ vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. Nói về tình cảm sau khi ly hôn, nam ca sĩ thật thà: "Tôi và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn còn yêu".

Vượt qua sóng gió hôn nhân, Trương Quỳnh Anh và Tim mỗi người có hướng đi riêng. Thi thoảng, cả hai lại tái hợp đưa con đi chơi.

truong-quynh-anh-04.jpg

Sau khoảng thời gian yên ổn, mới đây ồn ào ly hôn bất ngờ bị khơi lại từ chia sẻ của người trong cuộc. Ngày 19/12, Tim cập nhật dòng trạng thái lấp lửng về cuộc sống hiện tại cùng con trai.

Khẳng định bé Sushi là tình yêu duy nhất, nam ca sĩ Một vòng trái đất quyết không yêu ai nữa mà đặt hết tình cảm vào con. Đó là điều được Tim cho là đúng đắn nhất từ nhiều tháng nay và mãi mãi về sau, bởi con trai là "tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

"Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tôi. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn", Tim viết.

truong-quynh-anh-06.jpg Tim khẳng định con trai là "tình yêu duy nhất không phản bội và làm ba buồn".

Dòng trạng thái nói về tình phụ tử của Tim nhận được nhiều lời động viên. Tuy nhiên số khác lại tinh ý nghi ngờ có ẩn tình phía sau câu nói của chồng cũ Trương Quỳnh Anh. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang nói chính mình. Phải chăng anh đã phải hứng chịu nỗi buồn từ sự phản bội?

Điều đó khiến cư dân mạng bán tín bán nghi bởi trước khi đổ vỡ hôn nhân với Tim, Trương Quỳnh Anh từng bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng với Bình Minh sau khi loạt ảnh thân mật của hai người bị lan truyền trên mạng xã hội.

truong-quynh-anh-05.jpg Ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật với Bình Minh.

Giữa thời điểm nhận được sự quan tâm, Trương Quỳnh Anh mới cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân. Đăng ảnh đơn lẻ một mình, vợ cũ Tim chia sẻ cuộc sống an yên ở hiện tại.

Trái với ồn ào bên ngoài, nữ diễn viên họ Trương thoải mái để mặc mộc đi ăn chay ngày rằm. "Hôm nay rằm, anh đi ăn chay nên để mặt mộc, cho mấy đứa Bobmiki ở nhà hết...", Trương Quỳnh Anh viết.

truong-quynh-anh-01.jpg Trương Quỳnh Anh để mặt mộc đi ăn chay.

Trong năm 2017, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh cứ mông lung như một trò đùa "hack não" người hâm mộ. Theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai. Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim chia ly đôi ngả.

truong-quynh-anh-03.jpg Tim thay hình xăm tên Quỳnh Anh bằng hình trái tim.

Nam ca sĩ xóa hai chữ QA xăm trên ngực trái bằng hình trái tim mới, trong khi nữ diễn viên Bóng ma học đường thông báo "chính thức ly hôn". Tuy nhiên, dòng trạng thái "ly hôn" đã nhanh chóng được Trương Quỳnh Anh xóa bỏ sau ít phút đăng tải.

Giữa tâm điểm hôn nhân rạn nứt, cặp vợ chồng nổi tiếng này liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên nhau mặn nồng.

truong-quynh-anh-02.jpg

Sau hơn một năm lấp lửng, Tim đã có câu trả lời chính thức vào tháng 7/2018. Nam ca sĩ xác nhận "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh.

"Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", đại diện của Tim cũng xác nhận với truyền thông.

tim-truong-quynh-anh-490.jpg?width=150Sao Việt
Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022