Sau khi đoạn clip mắng chửi Lưu Chí Vỹ thậm tệ, xúc phạm danh dự bằng việc trả một nửa tiền thù lao ngay trên sân khấu, bầu show của một đoàn ca nhạc đang bị dư luận chỉ trích nặng nề. Nhiều ý kiến cho rằng, việc ca sĩ đến trễ là sai, nhưng Lưu Chí Vỹ liên tục xin lỗi một cách thành khẩn và mọi chuyện có thể xử nhẹ nhàng hơn. Hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng lên tiếng đứng về phía Lưu Chí Vỹ, cho rằng hành động của bầu show là không thể chấp nhận được.

Lưu Chí Vỹ cũng đã lên tiếng thừa nhận sai, nhưng anh khẳng định là do tài xế đi nhầm đường nên đến trễ. Nam ca sĩ cũng không ngờ được lại bị dàn dựng như vậy trên sân khấu. Riêng bầu show, trong một buổi biểu diễn mới nhất của đoàn đã lên tiếng giải thích với khán giả về hành động đang bị chỉ trích của mình. 

Bầu show lên tiếng sau khi đoạn clip chửi mắng Lưu Chí Vỹ được chia sẻ rầm rộ.

Theo người này, những điều nói trong clip với Lưu Chí Vỹ là đúng, là thật chứ không phải bịa đặt. Khán giả quá khích hất nước, đuổi đánh Lưu Chí Vỹ hoàn toàn không phải người của đoàn. Việc làm này là sai, nhưng khán giả có cái lý của mình vì quá bức xúc sau hơn 2 tiếng đợi ca sĩ. Bầu show này cũng khẳng định, nếu có mặt gần đó sẽ ngăn vị khán giả này.

vy5-1496049124023.jpg

Bầu show chửi Lưu Chí Vỹ khẳng định những điều mình nói là đúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022