Sáng 4/11, họp báo Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra.

Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân đình đám, như top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Đỗ Thị Hà - Phương Anh - Ngọc Thảo, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm Mai Phương - Bảo Ngọc - Phương Nhi, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan...

11.jpgDàn mỹ nhân trong họp báo Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trưởng BTC cuộc thi - ông Lê Xuân Sơn - cho biết, dù có nhiều cuộc thi hoa hậu trong năm, thế nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn đảm bảo về số lượng và chất lượng, đặc biệt ở nhan sắc, hình thể và trí tuệ. Bên cạnh đó, ông tiếp tục khẳng định Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn luôn bám sát tiêu chí "không phẫu thuật thẩm mỹ".

Khi công bố giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 có tên Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, nhiều khán giả tranh cãi nàng hậu còn trẻ, chưa đủ tầm để ngồi vào vị trí đó.

Trước những thắc mắc, ông Lê Xuân Sơn lên tiếng: "Khi chúng tôi công bố thông tin Bảo Ngọc làm giám khảo cách đây ít lâu, cũng có nhiều người hỏi chúng tôi về điều này.

Chúng tôi mời Ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam là những nhà hoạt động, chuyên môn có uy tín trong các lĩnh vực, và không hề có quy định nào chọn giám khảo phải là những Hoa hậu, Á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Chúng tôi mời những ai có uy tín và được công chúng mến mộ vào thời điểm đó, và tôi nghĩ rằng Bảo Ngọc là Á hậu Miss World Vietnam 2022, đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - cuộc thi uy tín và danh giá, cô ấy đáp ứng đủ các tiêu chí.

12.jpgÔng Lê Xuân Sơn phát biểu trong họp báo.

Bảo Ngọc trẻ tuổi nhưng đã thể hiện là một người có trình độ và kinh nghiệm rất nhiều. Mọi người có thể thấy rõ trình độ của Bảo Ngọc về mặt học vấn, tiếng Anh, ứng xử vượt trội so với hầu hết các thí sinh tham gia.

Điều mọi người nghĩ thiếu ở Bảo Ngọc là kinh nghiệm, nhưng tôi nghĩ Bảo Ngọc hoàn toàn không thiếu. Tuy là một người rất trẻ, nhưng Bảo Ngọc đã trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Miss World Vietnam 2022 và đặc biệt là Hoa hậu Liên lục địa 2022, đều là những cuộc thi lớn, với rất nhiều hoạt động và thử thách khắc nghiệt. Bạn ấy đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ các cuộc thi hoa hậu, người đẹp này".

Clip: Bảo Ngọc phản hồi những nghi ngờ về năng lực.

Về phía Bảo Ngọc, cô cũng có lời chia sẻ: "Điều mọi người nghi ngờ về tôi chính là năng lực và bác Sơn đã khẳng định phần nào rồi. Tôi chỉ muốn nói là năng lực mình có không chỉ tính bằng thời gian mà tính bằng khối lượng công việc, độ khó của những thử thách mình đã đi qua.

13.jpgBảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Tôi xuất thân từ một cô gái không biết gì về hoa hậu, tôi đi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam không hề có gì. 

Việc tôi bắt đầu từ con số âm cho đến top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020, trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, và rồi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 chỉ trong vòng 2 năm, thì tôi nghĩ đó là một bước tiến rất lớn và cũng chứng minh được sự trưởng thành nhanh và nhiều như thế nào.

Tất nhiên vẫn còn nhiều điều tôi cần phải học, tuy nhiên ngay thời điểm này, tôi khẳng định có thể dùng những kinh nghiệm mình đã tích lũy, trải nghiệm để có thể chọn ra cô gái xứng đáng nhất".

6.jpgHoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục độc đáo.

2.jpgÁ hậu Ngọc Thảo diện đầm xẻ cao khoe chân dài miên man.

1.jpgÁ hậu Kiều Loan.

3.jpgÁ hậu Phương Nhi.

7.jpgHoa hậu Lương Thùy Linh lựa chọn một chiếc váy hồng rực.

8.jpgHoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

9.jpgHoa hậu Thiên Ân diện váy vàng rực rỡ trên thảm đỏ.

10.jpgHoa hậu Trần Tiểu Vy xinh như công chúa.

Vòng Chung khảo diễn ra từ 8/11/2022 đến 26/11/2022. 58 cô gái của Hoa hậu Việt Nam được luyện tập các phần trình diễn, kỹ năng cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng để trau dồi bản thân, cũng như lan tỏa những giá trị đẹp đến xã hội.

Đêm Chung khảo toàn quốc được tổ chức vào ngày 26/11/2022, từ đó chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết toàn quốc vào ngày 23/12/2022.

hoa-hau-bao-ngoc-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà

ĐTrang Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022