Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã gây xôn xao khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện bản thân bị lừa đảo do “tin nhầm người”. Cụ thể, cô cho biết đã đặt hàng rồi nhờ ship về tới nhà. Tuy nhiên, khi cô không có nhà một người tự nhận là giao hàng yêu cầu cô chuyển khoản tiền.

Do tin tưởng đó là shipper thật gọi và đúng món hàng mà mình đã đặt, bà xã Công Lý không chần chừ mà chuyển khoản ngay. Tuy nhiên, người giao hàng này lại tiếp tục gọi và nói rằng gửi nhầm số tài khoản của công ty, nhờ Ngọc Hà nghe máy nói chuyện sẽ hủy đơn với bên giao hàng.

"Em đã tin đấy ạ. Cho đến khi có một số điện thoại gọi xin lỗi này kia. Và dọa em phải nhắn tin vào link Facebook kia là báo hủy. Nếu không mỗi tháng tài khoản của em sẽ bị tự động trừ 3 triệu. Em cũng thật thà, định kích vào nhắn hủy thật. Ai ngờ khi nhận link thì Facebook là H.T.K. Đến lúc này, em mới biết em bị lừa", cô chia sẻ.

Qua câu chuyện này, bà xã Công Lý mong muốn gửi tới người thân, bạn bè đề cao cảnh giác để tránh bị lừa giống mình.

sao-viet-bi-lua-dao-1.jpgVợ Công Lý bị lừa với thủ đoạn vô cùng tinh vi.

Ngọc Hà và NSND Công Lý có 5 năm tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021. Tới tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ bị đột quỵ tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện. Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ nằm viện, Ngọc Hà đã kề cận chăm sóc, động viên. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn đang tiếp tục điều trị bệnh. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để giúp tinh thần chồng thoải mái.

Từ ngày chồng đổ bệnh, Ngọc Hà trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cùng với đó, cô cũng dành toàn bộ thời gian chăm sóc, đồng hành cùng NSND Công Lý trên hành trình điều trị bệnh.

sao-viet-bi-lua-dao-2.jpgNguồn cơn xuất phát từ việc, một người tự nhận là người giao hàng đã yêu cầu cô chuyển khoản để nhận hàng. Do tin tưởng, vợ Công Lý đã chuyển khoản mà không nghĩ ngợi.

Trước đó, ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ bản thân bị lừa mất 3,7 tỷ đồng chỉ sau 1 đêm. Nguyên nhân là do anh tin tưởng bạn thân, nên đã đưa số tiền lớn để đầu tư chứng khoán. Sau đó, khi anh hỏi về số tiền trên, người này cho biết đã thua sạch. Do không có kinh nghiệm nên ca sĩ Quang Lê đành ngậm ngùi "mất trắng".

Chung số phận với Quang Lê, Thuý Nga từng cho biết thời gian khi mới qua Mỹ, cô được một người rủ rê đầu tư, sau đó mất hơn 250 triệu đồng chỉ trong 1 tháng. 

sao-viet-bi-lua-dao-3.jpgQuang Lê - Thuý Nga "mất trắng" số tiền lớn vì tin lời bạn thân đầu tư, chứng khoán.

Đầu tháng 8/2024, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bản thân bị kẻ xấu giả danh là công an, yêu cầu anh hỗ trợ định danh rồi lừa mất 200 triệu đồng.

sao-viet-bi-lua-dao-4.jpgĐàm Vĩnh Hưng mất 200 triệu đồng vì bị lừa đảo.

Tiếp theo đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị kẻ xấu giả danh là người giao hàng. Do người này đọc đúng thông tin, địa chỉ nên nam nhạc sĩ đã tin tưởng chuyển khoản. May mắn, anh chỉ bị mất số tiền nhỏ. 

sao-viet-oki.jpg?width=150Sao Việt
Nghệ sĩ Việt bị lừa tiền qua điện thoại, thủ đoạn nhiều người từng sập bẫy

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022