Cách đây ít phút, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream cùng gymer Duy Nguyễn.

Bà nói: "Cái đặc biệt của Duy Nguyễn là ai hỏi gì là trả lời luôn, có những câu hỏi rất sốc nhưng đáp luôn, không ngại ngùng gì cả. Duy Nguyễn hơn tôi ở chỗ đó".

phuong-hang-gia-bao-01.jpg

Gymer Duy Nguyễn cũng bày tỏ: "Chính vì như vậy nên tôi mới bị mọi người đánh giá là nói chuyện gắt, gây sốc nhưng tôi không hề như thế. Chị Hằng gặp tôi từ hôm qua tới giờ là biết tôi như thế nào. Nhiều khi tôi bị oan Thị Mầu".

Sau đó, bà Phương Hằng nhắc lại câu chuyện Duy Nguyễn bị Cát Phượng cùng một số nghệ sĩ kéo đến tặng sách đạo đức, đồng thời cầm 2 quyển sách đó trên tay.

Bà tuyên bố: "Hiện nay, tôi đụng chạm tới giới nghệ sĩ rất nhiều. Người ta nói, đôi khi phải dùng bạo lực làm thước đo. Tôi phải làm như vậy mới đo được tư cách của tất cả những người được gọi là người của công chúng.

Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải người của công chúng như họ. Tôi có nghe sơ qua chuyện Duy Nguyễn va chạm với một số nghệ sĩ và được họ tìm đến tặng sách đạo đức và giáo dục công dân.

Nếu tôi yếu bóng vía, chắc chắn tôi sẽ bị những nghệ sĩ đó kéo đến tặng sách đạo đức như Duy Nguyễn.

phuong-hang-gia-bao-02.jpg

Hôm nay, trước mặt mọi người, tôi xin lại Duy Nguyễn 2 cuốn sách đạo đức và giáo dục công dân này vì tôi thấy Duy Nguyễn không xứng đáng nhận 2 cuốn sách đó. Họ không xứng đáng tặng 2 cuốn này cho Duy Nguyễn.

Thứ nhất, Duy Nguyễn là một công dân yêu nước. Một khi đã đụng tới dân tộc, đụng tới những con người máu đỏ da vàng thì tôi bán mạng. Tôi cảm nhận được Duy Nguyễn giống tôi ở chỗ đó, dám sống chết cho đồng bào.

Thứ hai, Duy Nguyễn sống không bầy đàn, sống bản lĩnh và là một doanh nhân thực sự, làm ăn bằng mồ hôi nước mắt để gây dựng công ty.

Vì vậy, tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này để tặng lại cho Lư Hoàng Gia Bảo. Tôi sẽ gửi đến tận nhà Lư Hoàng Gia Bảo để anh ta học lại môn giáo dục công dân.

phuong-hang-gia-bao-03.jpg

Duy Nguyễn bây giờ phải đọc sách của anh Dũng, chứ không phải đọc 2 cuốn này. Tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này tặng lại cho Lư Hoàng Gia Bảo. Tôi sẽ tìm bằng được địa chỉ để gửi đến tận nhà Lư Hoàng Gia Bảo.

Tôi tuyên bố luôn, tất cả kịch sỹ, nghệ sĩ ở đất Sài Gòn này, tôi không bao giờ chào đón tới Đại Nam, từ đây và mãi mãi về sau, muôn đời không bao giờ có nữa".

Duy Nguyễn nói thêm: "Tôi đã đọc kĩ 2 cuốn này rồi chị Phương Hằng ơi và bây giờ tôi có thêm nhiều cuốn mới rồi".

3x2.jpg?width=150SAO
Trang Trần mỉa mai bà Phương Hằng, đòi xem giấy chứng thực 600 tỷ làm từ thiện

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022