Trên trang cá nhân, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My - đăng tải thông tin khiến mọi người phỏng đoán chân dài Hà thành chuẩn bị lên xe hoa. Cô viết: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”, kèm theo đoạn chia sẻ là tấm ảnh cô diện áo cưới, đội lúp voan trắng cười rạng rỡ.

Chia sẻ với Zing.vn, á hậu xác nhận cô và bạn trai đang từng bước chuẩn bị lễ cưới được tổ chức vào giữa tháng 3. Người đẹp 24 tuổi muốn giữ kín thông tin nhưng khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gọi điện chúc mừng. Vì thế, cô quyết định chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc.

12791117_194829977543442_267651725639269Ảnh cưới được á hậu Ngô Trà My tiết lộ trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC

Vốn là người kín kẽ, trầm tĩnh, Trà My mong muốn tiệc cưới diễn ra trong bầu không khí ấm áp, gần gũi. Sau hôn lễ, cô tiếp tục theo đuổi các hoạt động giải trí, và hoàn thành vai trò Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trà My sẽ đi về giữa Hà Nội và TP HCM để tham gia sự kiện sàn diễn cũng như thuận tiện cho công việc của ông xã.

Nói về chồng sắp cưới, á hậu sinh năm 1992 khen ngợi ông xã là người chững chạc, chín chắn và tâm lý. Anh lớn hơn cô gần chục tuổi, nhưng cả hai có nhiều điểm chung về quan điểm và lối sống. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, họ đã sớm có cảm tình với nhau. “Tôi thật may mắn khi sớm tìm được ‘một nửa’ của mình. Anh ấy không chỉ chu đáo, tận tình mà còn rất thấu hiểu. Bố mẹ tôi cũng rất vui vẻ khi con gái sớm có bến đỗ như ý”, người đẹp cho biết.

Trà My kể, cô và ông xã gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Gia đình chồng sắp cưới thích cuộc sống sum vầy nên người đẹp đã chuẩn bị tinh thần làm dâu. Song song với công việc trong showbiz và các hoạt động xã hội, á hậu muốn làm tròn vai trò người vợ, người mẹ và con dâu.

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp dính tin đồn bố là chính khách có mối quan hệ thân thiết với ban tổ chức. Tuy nhiên, á hậu phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định bố mẹ mình chỉ là công nhân viên chức bình thường trong Bộ Ngoại giao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022