Sáng 12/7, Huyền My cùng gia đình xuất ngoại du hí Châu Âu. Từ phương xa, Á hậu Việt Nam 2014 cập nhật những khoảnh khắc khám phá nước Pháp và nước Ý cùng bố mẹ, em trai.

huyen-my-10.jpghuyen-my-11.jpghuyen-my-08.jpghuyen-my-09.jpgHuyền My cùng gia đình khám phá danh lam thắng cảnh xứ người.

Sau một tuần vui chơi và thưởng thức ẩm thực, Á hậu Việt Nam 2014 mới đây công khai chỉ số cân nặng đang vượt ngưỡng. Dù đang lo lắng về vóc dáng tăng cân mất kiểm soát, song người đẹp lại được an ủi vì hợp thời tiết nên da căng bóng mịn màng. Huyền My tự nhủ "ăn nốt rồi về giảm cân một thể".

Đăng tải hình ảnh cận mặt, Huyền My thông báo: "Tôi - bà Mỳ siêu to khổng lồ đã chính thức chạm ngưỡng 62 kg sau những ngày giảm cân miệt mài. Không hiểu giảm cân kiểu gì nữa? Thôi ăn nốt rồi về giảm một thể, nhưng trộm vía là rất hợp thời tiết bên này nên da dẻ cứ gọi là căng bóng như da lợn vừa cạo, chụp cam thường bất chấp luôn".

huyen-my-02.jpg

Chia sẻ về chỉ số cân nặng của Huyền My đã nhận được sự quan tâm. Trong số đó, lời động viên của Hoa hậu Kỳ Duyên - người từng vướng nghi án bất hòa với đàn chị - được chú ý đặc biệt.

Khi Huyền My than tăng cân, Hoa hậu Việt Nam 2014 liền để lại nhận xét "vẫn rất xinh nhé". Đáp lại, Huyền My hùa theo đàn em: "Kỳ Duyên ơi rất phúc hậu hả?".

huyen-my-07.jpghuyen-my-01.jpgKỳ Duyên dành lời khen nhan sắc khi Huyền My than tăng cân.

Kỳ Duyên và Huyền My cùng tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp thành Nam giành vương miện Hoa hậu, trong khi đàn chị về đích với giải Á hậu 1.

Bước ra từ cuộc thi, Huyền My tỏa sáng với hình ảnh trong sạch, còn Kỳ Duyên lại vướng loạt scandal đời tư. Khi ấy, tin đồn My - Duyên bất hòa, bằng mặt nhưng không bằng lòng cũng lan truyền xôn xao. Đối diện với thông tin trái chiều, hai nàng hậu đồng loạt lên tiếng bác bỏ.

huyen-my-04.jpg

Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Khoảng thời gian sóng gió nhất vào 2 năm trước, khi tôi đang gặp phải những biến cố lớn, đó cơ hội thích hợp để nhiều người làm những điều họ muốn tôi bị ảnh hưởng tệ hơn. Trong số đó, tôi từng nghe nhiều người xung quanh bảo chị Huyền My hại tôi.

Thật ra những câu chuyện trong quá khứ cũng là vấn đề rất nhạy cảm. Tôi cũng chưa bao giờ biết được chuyện đó có phải thật hay không. Đến giờ, tôi chưa xác định được chính xác nó như thế nào nên tôi và chị My không bao giờ nhắc đến nữa.

Cho nên đến thời gian gần đây, mọi người thường thắc mắc về chuyện tại sao tôi và Huyền My có mối quan hệ tốt đẹp đến thế. Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài.

Tôi chỉ mong muốn mình hướng tới những điều tốt đẹp và tích cực. Đến hiện tại, khi tất cả mọi chuyện đã qua, tôi nhìn lại và nghĩ rằng nếu lúc ấy bản thân tôi đủ tốt, không tạo ra cơ hội để người khác hại mình thì không ai hại mình hay nói gì được cả".

huyen-my-05.jpg

Về phía Huyền My, Á hậu cho hay: "Sự thật là chỉ có những người trong cuộc biết về sự thật đó mà thôi! Và cả tôi hay Kỳ Duyên đều cảm thấy mình không có trách nhiệm phải giải thích hay thanh minh về điều này. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ của Duyên và tôi ra sao cũng không ảnh hưởng đến bất cứ ai cả".

huyen-my-ky-duyen-490.jpg?width=150Sao Việt
Nói về tin đồn xích mích Kỳ Duyên, Huyền My lần đầu cho biết nguyên nhân khiến hai chị em né nhau ra

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022