Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cô gái mà bạn thấy yêu thích và giống mình nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

trac-nghiem7-1747.png

ĐÁP ÁN

A: Bạn là một người đẹp tự nhiên

Bạn sở hữu các đường nét mềm mại trên khuôn mặt, đôi mắt biết nói và khuôn miệng nhỏ nhắn. Bạn là người có tâm hồn trong sáng, tính cách dịu dàng, cao quý và tao nhã. Bạn dũng cảm, tự tin, lạc quan và làm gì cũng rất chu đáo. Bạn trông như một nàng công chúa với phong thái quý phái hơn là một mỹ nhân vẹn toàn.

B: Bạn là cô gái thanh lịch và trầm lặng

Có thể bạn không phải là cô gái giỏi ăn mặc, có thể bạn không biết trang điểm như ai kia nhưng bạn có nét duyên dáng của một quý cô, với tính cách tốt bụng, giản dị và hào phóng.

Ngoại hình của bạn không quá nổi bật nhưng khí chất của bạn thực sự khiến bao người phải say mê rung động. Càng ở bên bạn, người ta càng khám phá ra nhiều nét cuốn hút của bạn hơn.

C: Bạn chính là người may mắn được trời ban cho sắc đẹp

Bạn đẹp tự nhiên với đôi mắt quyến rũ, thân hình mảnh mai, lối trang điểm tinh tế và khí chất cao quý.

Bạn không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn là người tài năng, có gu thẩm mỹ và tính tình nghĩa hiệp. Với trí thông minh cảm xúc cao như vậy, bạn toát lên vẻ duyên dáng và mạnh mẽ từ trong ra ngoài. Bạn là người dù có đứng trong đám đông cũng dễ dàng trở nên nổi bật.

D: Bạn là một nữ hoàng sắc đẹp

Bạn sinh ra với khuôn mặt thon gọn và đôi mắt thu hút. Ở bạn toát lên vẻ cao quý, khí chất khó có thể nhầm lẫn với người khác.

Bạn sở hữu cả trí tuệ và sắc đẹp. Bạn là người làm gì cũng có kế hoạch, khôn ngoan, dám nghĩ dám làm, đầy khác biệt và mạnh mẽ. Không những vậy, bạn còn khéo léo, hài hước, biết sử dụng tốt các thế mạnh, nguồn lực của mình. Cũng bởi vậy mà sức cuốn hút của bạn là điều không cần phải bàn cãi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022