Phù hợp với nhiều dáng mặt

Tóc mái thưa giúp che đi các khuyết điểm phần trán và tạo cảm giác thanh thoát. Tóc tỉa mỏng nhẹ, linh động dựa trên từng đặc điểm riêng trên khuôn mặt. Tùy thuộc vào hình dáng môi, mũi, khoảng cách giữa mắt và trán, màu tóc hay cả việc bạn có đeo kính hay không sẽ quyết định phom dáng của kiểu mái thưa. 

mai-thua1-0759.jpg

Phong cách làm đẹp của Jennie (BLACKPINK) luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái. 

mai-thua-0800.jpg

Jang Won Young (IVE) từng khiến người hâm mộ “trầm trồ” với mái thưa.

Hòa trộn nhiều phong cách

Ddù theo đuổi phong cách thời trang năng động, trẻ trung hay thanh lịch, sang trọng... tóc mái thưa đều phù hợp. Mỗi chất tóc và cách tạo kiểu khác nhau cho phần mái như uốn xoăn hoặc cúp nhẹ có thể tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

mai-thua3-0800.jpg

Không chỉ là phong cách đặc trưng của xứ sở Kim Chi, tóc mái thưa cũng được nhiều ngôi sao Âu Mỹ ưa chuộng.

Có thể biến hóa linh hoạt

Tóc mái thưa có thể “biến hóa” linh hoạt thành các dáng mái mới mà không cần sử dụng những sản phẩm làm tóc cầu kỳ. Chỉ với một số thay đổi trong thao tác tạo kiểu, bạn sẽ sở hữu mái tóc khác biệt để phù hợp với nhiều phong cách và tình huống khác nhau.

mai-thua4-0800.jpg

Tóc mái thưa có thể “biến hóa” linh hoạt thành các dáng mái mới mà không cần sử dụng những sản phẩm làm tóc cầu kỳ.

Bí quyết để có mái thưa bồng bềnh

Đảm bảo phần mái của bạn vẫn còn độ ẩm trước khi sử dụng lược tròn và máy sấy tóc. Chia phần mái thành nhiều lớp mỏng, sau đó sấy từng lớp từ phần chân đến ngọn và dùng lược tròn cuộn nhẹ phần mái để tạo độ phồng. Chú ý sấy phần mái thẳng xuống mà không sử dụng lược tròn. Sau đó, bạn dùng tay hoặc lược thưa để tách nhẹ các lọn tóc để tạo cảm giác mái mỏng và tự nhiên hơn. Sấy mái từ bên này sang bên kia để tạo độ phồng cho kiểu mái lệch hoặc sấy mái thẳng để có vẻ ngoài thanh lịch.

kyo1122-1024x1023-0801.jpg

Đảm bảo phần mái của bạn vẫn còn độ ẩm trước khi sử dụng lược tròn và máy sấy tóc.

Bạn nên chú ý thao tác cuốn sát chân tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh tốt nhất. Trong khi lô cuốn lọn nhỏ giúp cố định phần gần chân tóc, các lô lọn to hơn phù hợp cho phần đuôi tóc để tạo độ phồng tự nhiên.

Để phần tóc mái luôn bồng bềnh và chắc khỏe, hãy lựa chọn các loại dầu gội có bảng thành phần tự nhiên với tính kháng khuẩn như trà xanh và tinh dầu chàm trà, đồng thời không chứa Paraben, Silicone và Sulfate nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022